Liverpool hướng tới khởi đầu tốt nhất trong gần 30 năm qua

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 09:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi trước Sheffield United, Liverpool đang có cơ hội trở thành đội bóng có màn chạy đà hoàn hảo nhất Premier League nếu như đánh bại Leicester City ở vòng đấu tới.

Thi đấu bế tắc, thế nhưng nhờ may mắn, Liverpool đã có được chiến thắng tối thiểu và vô cùng quan trọng trước Sheffield United ở vòng đấu vừa qua của để tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 7 trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Theo những con số thống kê từ Opta, Liverpool đang có màn chạy đà hoàn hảo nhất kể từ mùa giải 1990/1991, ở thời điểm đó, The Kop đã có 8 chiến thắng liên tiếp trong quãng thời gian đầu mùa và thành tích này có thể sẽ được lặp lại nếu như đội bóng chủ sân Anfield giành thắng lợi trước Leicester City vào vòng đấu tiếp theo.

Thậm chí, nếu như đánh bại Manchester United ở vòng đấu thứ 9, Liverpool sẽ xác lập một kỷ lục mới và đây sẽ là cột mốc cực kỳ ngọt ngào với nhà đương kim vô địch UEFA Champions League.

Liverpool đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với những chiến thắng liên tiếp đầu mùa giải

Xét về tổng số các trận thắng, Liverpool cũng đang sở hữu 16 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, con số kỷ lục của câu lạc bộ, chỉ cần 2 trận thắng nữa, The Kop sẽ cân bằng được thành tích mà Manchester City đang nắm giữ với 18 trận.

Các đối thủ ở vòng đấu tới của Liverpool, thậm chí là Manchester United, đều đang bị đánh giá thấp hơn đội bóng này khá nhiều, vì vậy, cơ hội cho Jurgen Klopp và các học trò để xác lập các kỷ lục mới là vô cùng rộng mở.

Liverpool cũng sẽ có được kỷ lục về số trận thắng liên tiếp đầu mùa rất thuyết phục khi đã vượt qua 2 trong số các đối thủ tại Big 6 là Arsenal và Chelsea.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.