Dẫn đầu ngoại hạng Anh thuyết phục, Liverpool vẫn bị cựu cầu thủ đội bóng “trù ẻo”

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận toàn thắng song thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn bị đánh giá thấp trong mắt một cựu cầu thủ đội bóng.

Cái tên ấy chính là El Hadji Diouf – người từng có 3 mùa giải thi đấu cho Liverpool từ 2002 – 2005. Mới đây, chân sút người Senegal đã có những phát biểu về đội bóng cũ và anh khiến cho không ít cổ động viên Liverpool cảm thấy “sôi máu”.

Theo đó, dù đang dẫn đầu ngoại hạng Anh một cách thuyết phục với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận đấu song khi được hỏi về Lữ đoàn đỏ, Diouf vẫn khẳng định:

“Tôi không nghĩ rằng đó là một màn trình diễn ấn tượng. Hàng thủ của họ vẫn còn bộc lộ nhiều vấn đề trong khi phía trên chưa thực sự sắc bén. Thậm chí, so với những gì mà Liverpool đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, màn trình diễn của họ năm nay không tốt”.

Diouf chê bai cách chơi của đội bóng cũ một cách không thương tiếc

Không chỉ chê bai lối chơi mà đoàn quân do HLV Klopp đang dẫn dắt, cầu thủ người Senegal thậm chí còn “trù ẻo” đội bóng cũ khi nhấn mạnh nếu tiếp tục chơi như hiện tại, The Kop sẽ một lần nữa ngậm ngùi nhìn các đối thủ bước lên ngôi vô địch.

“Nếu cứ thi đấu như vậy, Liverpool sẽ một lần nữa để Man City hoặc các đối thủ khác giành ngôi vô địch ngoại hạng Anh. Giờ đây, tôi không thấy sự bản lĩnh ở một cuộc đua đường dài trong lối chơi của Liverpool, bởi vậy, theo tôi, họ sẽ lại để tuột ngôi vương vào mùa giải này”.

Tại vòng 7 , Lữ đoàn đỏ sẽ có cơ hội nối dài mạch toàn thắng ở sân chơi quốc nội khi chỉ phải chạm trán tân binh Sheffield United trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 18/9. Sau đó, họ sẽ tiếp đón Salzburg trên sân nhà tại Champions League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.