Tiết lộ thời gian Alexander-Arnold nghỉ thi đấu, fan Liverpool âu lo

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trent Alexander-Arnold đã gặp chấn thương trong trận hoà 1-1 giữa Man City và Liverpool. Mới nhất, thời gian cầu thủ này phải nghỉ thi đấu đã được truyền thông Anh bật mí.

Ở trận hoà 1-1 giữa và , Alexander-Arnold đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho James Milner vào phút 63. Dù không va chạm với ai song cầu thủ này vẫn gặp vấn đề ở đầu gối phải do phải thi đấu quá nhiều với mật độ dày đặc.

Chia sẻ sau màn so tài ấy, Klopp cũng đã có những bật mí về tình hình chấn thương của cậu học trò. Cụ thể, ông cho biết: 

Cậu ấy (Alexander-Arnold) đã gặp vấn đề về cơ bắp. Trước mắt, cậu ấy sẽ không thể hội quân cùng ĐT ANH ở các trận đấu sắp tới của đội bóng. Vào ngày 9/11, chúng tôi sẽ tiến hành chụp chiếu và kiểm tra để xem xét tình hình cụ thể về chấn thương này. Hy vọng rằng, đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng”.

Dù chưa có xác nhận cụ thể từ phía Liverpool song theo tiết lộ mới đây từ tờ The Times, chấn thương mà Alexander-Arnold gặp phải sẽ khiến cầu thủ này nghỉ thi đấu trong ít nhất là 1 tháng tới. 

Với chấn thương ở trận gặp Man City 

Điều đó đồng nghĩa, hậu vệ người Anh sẽ bỏ lỡ tới 5 trận đấu của Liverpool (Không tính ĐT Anh), bao gồm các cuộc so tài với (21/11), Atalanta (26/11), Brighton (28/11), Ajax (2/12) và Wolves (5/12).

Nếu tình hình chấn thương tiến triển tốt, The Kop sẽ đón Alexander-Arnold tái xuất ở màn chạm trán với Midtjylland tại lượt trận cuối vòng bảng cúp C1 vào ngày 10/12. Rõ ràng, việc cầu thủ này vắng mặt trong 1 tháng sẽ khiến cho Klopp cũng như các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng.

Alexander-Arnold sẽ nghỉ thi đấu trong ít nhất 1 tháng 

Ngoài việc anh đang là hậu vệ phải số 1 tại CLB thì Liverpool cũng đang phải chịu cơn bão chấn thương hoành hành khi trước đó cùng với Fabinho gặp vấn đề tương tự và chưa thể trở lại. Thậm chí, Van Dijk còn nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương dây chằng chéo.

Vắng Alexander-Arnold, Milner sẽ là cái tên thay thế cầu thủ này ở vị trí hậu vệ phải. Dù trong 5 trận đấu tới, Liverpool không gặp quá nhiều thử thách song với mật độ thi đấu quá dày, Klopp có lý do để lo lắng thêm về tình hình của các trụ cột.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.