Liverpool ra quyết định cuối cùng về trường hợp của “siêu dự bị” Divock Origi

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 08:33
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với tiền đạo Origi nhưng Liverpool vẫn sẽ quyết tâm không bán “siêu dự bị” này bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tham khảo thêm:

Dù chỉ đóng vai trò kép phụ cho bộ ba tấn công Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino tại Liverpool nhưng những đóng góp của Divock Origi lại vô cùng quan trọng. Trong đó, những bàn thắng quan trọng của Origi vào lưới những Barcelona tại bán kết lượt đi hay đặc biệt là pha lập công ở trận chung kết Champions League đã trực tiếp giúp Liverpool có danh hiệu này.

Origi đóng vai người hùng của Liverpool trong giai đoạn cuối mùa

Chính vì vậy, Divock Origi đang được các CĐV Liverpool rất yêu mến và ủng hộ, Thế nhưng, bản hợp đồng hiện tại của Origi với đội bóng thành phố Cảng nước Anh chỉ còn kéo dài 1 năm và cả 2 bên vẫn chưa đi đến việc kết thúc đàm phán gia hạn.

Thế nhưng theo tờ Mirror, Liverpool vẫn sẽ không bán ngôi sao người Bỉ bằng mọi giá ở mùa giải năm nay. Bất chấp viễn cảnh có thể để mất Origi vào mùa hè năm sau mà không thu được một khoản phí chuyển nhượng nào. 

Liverpool sẽ không bán Origi ở mùa hè năm nay

Trong một phát biểu mới đây khi về khoác ĐT Bỉ, Origi đã khẳng định rằng anh rất hạnh phút nếu tiếp tục chơi mùa giải năm sau trong màu áo Liverpool. Nhưng tiền đạo này lại từ chối tiết lộ những tiến triển trong việc ký hợp đồng mới. Chính vì vậy, hoàn toàn có khả năng Origi sẽ rời Liverpool ở mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng trước mắt, các CĐV The Kop vẫn có quyền vui mừng khi Origi vẫn sẽ cống hiến trọn mùa giải năm sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.