Liverpool thắng dễ, sao The Kop mạnh mẽ tuyên bố sau trận

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 15:29
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có chiến thắng tương đối dễ dàng trước FC Porto tại vòng tứ kết Champions League, qua đó năm thứ 2 liên tiếp góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất. Chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, tiền vệ của The Kop là Jordan Henderson đã có những phát biểu khá mạnh mẽ.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại Porto, qua đó giành quyền góp mặt ở vòng bán kết năm thứ 2 liên tiếp. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Lữ đoàn đỏ bởi họ thi đấu trên cơ so với đối thủ của mình.

Phát biểu sau cuộc chạm trán nói trên, tiền vệ đang khoác áo The Kop là Henderson đã có những chia sẻ rất tự tin khi cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chúng tôi đi tới vòng bán kết Champions League và toàn đội đều hy vọng có thể làm được nhiều hơn thế. Liverpool có đủ những cầu thủ chất lượng để đánh bại các đối thủ”.

Liverpool
Liverpool dễ dàng đánh bại Porto

Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Liverpool sẽ chạm trán với Barcelona khi đại diện TBN loại một CLB khác của bóng đá Anh là Manchester United ở vòng tứ kết cũng với tỉ số vô cùng thuyết phục, đó kaf 4-0.

Nói thêm về màn chạm trán căng thẳng sắp tới, Henderson nhấn mạnh: “Barcelona là một CLB hàng đầu, với cầu thủ hàng đầu là Lionel Messi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho cuộc chiến này. Liverpool tự tin vào sức mạnh của mình. Ban biết đấy, khi bạn muốn vô địch, bạn phải đánh bại những đội bóng giỏi nhất”.

Liverpool
Vì thế Henderson đã có những tuyên bố rất mạnh mẽ sau trận

Ngoài Champions League, Premier League cũng là đấu trường mà Lữ đoàn đỏ đang rất quyết tâm có thể lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.