Ljungberg không được phép mang theo “cận thần” lên đội 1 Arsenal

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 19:19
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia 42 tuổi sẽ không được phép mang thêm những trợ lý khác để phục vụ cho công việc chỉ đạo đội 1 Arsenal ở thời điểm hiện tại, theo đó, Per Mertesacker sẽ là cái tên duy nhất mà Ljungberg có thể trông cậy ở thời điểm này.

Sau khi HLV Unai Emery ra đi, cựu cầu thủ của Arsenal – Freddie Ljungberg là người tiếp quản công việc tại đội 1 của đội bóng thành London, cho đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu trước khi HLV người Thụy Điển cầm quân.

Việc để thay đổi một Pháo thủ đang khủng hoảng là một điều không hề dễ dàng với bất kỳ một HLV nào và đối với một cái tên không có nhiều kinh nghiệm như Ljungberg, điều này càng trở nên khó khăn hơn.

Ljungberg đang gặp khó khăn với công việc tại Arsenal

Không những vậy, vị HLV người Thụy Điển sẽ không được phép tuyển thêm những vị trợ lý cho mình trong suốt quãng thời gian sắp tới để phục vụ cho công việc tại đội 1 của Arsenal. Chính cựu tiền vệ này cũng đang chờ những quyết định của ban lãnh đạo Pháo thủ.

Cho đến thời điểm này, chỉ có duy nhất Per Mertesacker, cũng là một cựu cầu thủ của Arsenal, là đang đảm nhận vai trò trợ lý hỗ trợ cho vị chiến lược gia 42 tuổi trong các trận đấu của đội chủ sân Emirates.

“Ban lãnh đạo câu lạc bộ cho rằng tôi phải đợi cho đến khi họ đưa ra quyết định. Vì vậy, tôi chẳng thể làm được gì vào lúc này. Hiện tại, tôi chỉ có mình Per để giúp sức với công việc này”.

“”Tôi không nhận được bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy mình có thể ở đây lâu hơn. Tôi chỉ có thể làm hết khả năng của mình để mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng”, cựu tiền vệ này cho biết.

Mertesacker là cái tên duy nhất là trợ lý cho Ljungberg

Với việc Ljungberg chỉ là giải pháp tạm thời của Arsenal, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ sớm tìm ra người để chính thức đảm nhận chiếc ghế nóng tại CLB. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti và Mauricio Pochettino đang là những ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Arsenal.

Sau chiến thắng trước West Ham, Arsenal ở vòng đấu tới sẽ đón tiếp một đối thủ rất khó chơi – đó là nhà đương kim vô địch Manchester City. Ở vòng trước, thầy trò Pep Guardiola đã để thua trước Man United và đang rất muốn có được 3 điểm ở vòng này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết