Lloris: “Tottenham cần giành chiến thắng toàn bộ các trận đấu còn lại”

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Spurs và đội tuyển Pháp – Hugo Lloris đang khá lo lắng về phong độ của đội bóng tại Premier League và cho rằng Tottenham cần phải giành chiến thắng trong toàn bộ các trận đấu còn lại mới mong trụ lại trong top 4.

Tham khảo thêm:

Chỉ 1 trong 12 điểm tối đa ở 4 trận đấu gần nhất, Hugo Lloris đang rất lo lắng về phong độ của ở đấu trường quốc nội. Cuộc đua top 4 đang rất căng thẳng với sự bứt lên của và , trước tình cảnh này, thủ thành người Pháp cho rằng đội bóng của anh cần phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại mới có thể giữ chắc một suất trong top 4.

Khoảng cách giữa Tottenham và đội xếp thứ 6 hiện chỉ đang là 4 điểm, vậy nên chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bất kỳ đội bóng nào trong cuộc đua này phải nhận trái đắng.

Spurs cần thi đấu tập trung nếu không muốn tụt lại với MU, Arsenal hay Chelsea

“Tôi không muốn nói về vì ở thời điểm hiện tại tất cả những gì chúng tôi quan tâm là , Spurs vẫn đang trong cuộc đua và chúng tôi cần cải thiện phong độ của mình, đặc biệt là những trận đấu trên sân khách”, Lloris chia sẻ với The Mirror.

“Những vòng đấu cuối mùa sẽ rất quan trọng và chúng tôi cần phải hết sức nỗ lực khi chỉ có 2 suất còn lại trong top 4 trong khi có  4 đội cạnh tranh cho những vị trí này”.

Thủ thành Lloris hiểu rõ sự khốc liệt của cuộc đua vào top 4

Sắp tới Tottenham sẽ có trận cầu quan trọng với Liverpool vào ngày 31 tháng 3 và đây sẽ là trận cầu mang tính chất bước ngoặt đến khả năng cạnh tranh cho top 4 của Spurs. cũng đang rất khát điểm cho cuộc đua vô địch vậy nên Lloris và các đồng đội cần thực sự tập trung và chuẩn bị tốt nếu như không muốn lỡ hẹn với Champions League mùa sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.