Bại trận trước Arsenal, huyền thoại Gary Neville vẫn thúc giục BLĐ Man United làm một điều

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Man United không việc gì phải xấu hổ khi thất bại và HLV Solskjaer cần được ký hợp đồng lâu dài với CLB.

Tham khảo thêm:

đã không thể giữ được một vị trí trong top 4 sau thất bại đáng tiếc trên sân Emirates và bị chính chiếm mất vị trí này. Quãng đường phía trước của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ vô cùng chông gai khi họ vẫn còn phải đối đầu với cùng ở những vòng đấu còn lại.

Man United đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Solskjaer

Thế nhưng với huyền thoại Gary Neville, ông cho rằng trận thua này chẳng có gì phải khiến các CĐV Man United phải xấu hổ. Ngược lại, cựu danh thủ này còn thúc giục ban lãnh đạo Man United cần phải sớm ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer dù Quỷ đỏ đang thất thế trong cuộc đua Top 4.

Nhận định trên Sky Sport, Gary Neville cho biết: “Tương lai còn ở phía trước với Man United. Tôi nghĩ rằng Solskjaer sẽ được dành một bản hợp đồng chính thức bởi những gì anh ấy làm được trong 3 tháng qua xứng đáng để nhận được phần thưởng đó”.

“Ban lãnh đạo Man United đã thử nhiều cách. Họ đã thử mời một HLV giỏi nhất thế giới như Jose Mourinho, người có kinh nghiệm như Louis van Gaal rồi trước đó là David Moyes, người am hiểu . Điều duy nhất họ chưa làm là trao trọng trách cho một người hiểu rõ CLB. Vì vậy họ nên nhanh chóng trao cho Ole một bản hợp đồng dài hạn”.

Gary Nevilla cho rằng HLV Solskjaer cần được ký hợp đồng lâu dài

“Solskjaer đã kết nối mọi thành viên của CLB, thành quả là thật đáng kinh ngạc. Ngay cả trận với Arsenal, đó không đáng là một thất bại. Họ có thể đã hòa hoặc thắng trong trận này. Chỉ là có những khoảnh khắc đi ngược lại với họ”. Huyền thoại người Anh chia sẻ.

Tính tới nay, Đoàn quân của HLV Solskjaer đã trải qua 18 trận đấu trên mọi đấu trường. Họ thắng tới 14, hòa 2 và chỉ thua 2 trước PSG và Arsenal. Cuối tuần này, Man United sẽ làm khách trên sân Wolves ở tứ kết .

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.