Lộ dấu hiệu Jerome Boateng sắp rời Bayern

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Jerome Boateng đang trong những ngày tháng không hạnh phúc tại Bayern Munich. Cầu thủ này đang không có được những đãi ngộ cần thiết tại Hùm xám xứ Bavaria và nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Allianz Arena ngay trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Boateng có vẻ đang nằm ngoài kế hoạch của Bayern Munich cho mùa giải mới. Anh đã vắng mặt trong trận thắng M.U mới đây của Hùm xám trong khuôn khổ giải bóng đá giao hữu ICC 2018.

Trong bản báo cáo sau trận đấu của Bayern, họ thậm chí còn “quên” không đưa tên của trung vệ ĐT Đức vào.

Bên cạnh đó, bản thân của Boateng cũng đang muốn ra đi tìm bến đỗ mới khi anh phải cạnh tranh gắt gao một suất đá chính với Niklas Sule. Mặc dù là trụ cột của đội chủ sân Allianz Arena trong nhiều năm qua, nhưng với những chấn thương xuất hiện ngày một dày, cơ hội ra sân của Boateng đã bị thu hẹp đi rất nhiều.

Jerome Boateng Bayern Munich
Boateng đã gặp nhiều chấn thương trong màu áo Bayern tại mùa giải vừa qua

Cụ thể, số lần ra sân của Boateng trong mùa giải trước chỉ dừng lại ở con số 31 trên tất cả các mặt trận, kém 10 trận so với mùa giải 2012-2013 của anh.

Hiện tại đang có nhiều cái tên muốn sự phục vụ của trung vệ người Đức. Đội bóng đang chiểm ưu thế nhiều nhất chính là PSG với mức giá được đưa lên bàn đàm phán là 50 triệu Bảng.

Manchester United được cho rằng cũng đang theo đuổi Boateng nhưng chính bản thân cầu thủ này cũng đã lên tiếng từ chối đội chủ sân Old Trafford.

Boateng đã có 7 năm cống hiến cho Bayern, giành rất nhiều danh hiệu, nổi bật trong đo là 6 đĩa bạc Bundesliga và 1 chiếc cup UEFA Champion League.

Jerome Boateng Bayern Munich
Boateng đã “no nê” danh hiệu tại Bayern

Bayern sẽ gặp Frankfurt trong trận tranh siêu cup nước Đức vào ngày 13 tháng 8 tới tại sân Commerzbank-Arena.

> Xem thêm: Kovacic cập bến Chelsea và top 10 thương vụ có thể xảy ra tại Anh những ngày cuối TTCN

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.