Lộ diện danh tính HLV cực khủng chuẩn bị dẫn dắt Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã có những tiết lộ bất ngờ về danh tính của vị HLV được cho là sẽ trở thành thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia nước này trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Mới đây chủ tịch hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã tiết lộ liên đoàn bóng đá nước này đã chọn được HLV trưởng cho đội tuyển Quốc gia mới. Tuy nhiên danh tính của vị thuyền trưởng này vẫn được giấu kín.

Nhưng rất nhanh chóng, truyền thông Thái Lan đã tìm ra được vị HLV bí mật mà chủ tịch FAT nhắc tới.

thai lan
Truyền thông Thái Lan đã tìm ra danh tính vị HLV trưởng mới của đội tuyển Thái Lan

Theo đó, vị thuyền trưởng mới của Thái Lan đã được truyền thông tìm ra là ông Akira Nishino, cựu HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản. 

HLV Nishino từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018. Tại giải đấu trên đất Nga, đoàn quân của ông Nishino từng gây ấn tượng khi đánh bại Colombia, sau đó suýt tạo địa chấn trước Bỉ ở vòng 1/8.

Ở cấp độ CLB, bị thuyền trưởng này có quãng thời gian 9 năm dẫn dắt Gamba Osaka, giành 1 chức vô địch J.League 1 năm 2005, vô địch AFC Champions League 2008. Ông cũng có 2 lần nhận danh hiệu HLV của năm tại Nhật Bản (2000 và 2005), 1 lần là HLV của năm do AFC bầu chọn năm 2008.

Akira Nishino
HLV Akira Nishino từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018

Trước đây, tờ Siam Sport của Thái từng đăng tải việc ông Nishino đòi mức tiền lương không dưới 10 triệu baht/tháng (khoảng 7,5 tỷ đồng). Mức lương này là con số quá lớn đối với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Đây chính là nguyên nhân khiến cuộc đàm phán kéo dài.

Nhưng có lẽ với việc cuộc đàm phán đã hoàn tất thì một mức lương hợp lí đã được đưa ra để 2 bên cùng thỏa thuận.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam