Cựu HLV U23 Thái Lan chia sẻ cay đắng về việc Xuân Trường bị Buriram chấm dứt hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 04:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV Steve Darby cho rằng Xuân Trường là một thương vụ thất bại của Buriram United khi tiền vệ người Tuyên Quang tỏ ra mờ nhạt trong những trận đấu được trao cơ hội.

Tham khảo thêm:

Sau 4 tháng thi đấu tại Buriram United, Xuân Trường cuối cùng đã kết thúc sớm hợp đồng cho mượn của mình với đội bóng này và trở về Hoàng Anh Gia Lai cho giai đoạn lượt về V-League 2019. Với tổng cộng 9 lần ra sân, dấu ấn lớn nhất mà tiền vệ thuộc biên chế của CLB bóng đá HAGL để lại chỉ là bàn thắng đẹp nhất trong tháng 5 cho Buriram.

Xuân Trường đã kết thúc 4 tháng ngắn ngủi của mình tại Buriram United

Đây là sự kiện khiến truyền thông Việt Nam và cả Thái Lan tỏ ra bất ngờ. Thậm chí đến cả cựu HLV Steve Darby của đội tuyển U23 Thái Lan cũng đã phải lên tiếng về thương vụ này:

“Xuân Trường là vụ đầu tư thất bại của Buriram United. Chắc chắn là như vậy. Hãy nhìn lại quá khứ và tìm hiểu ai là người đã đưa Xuân Trường tới Thái Lan? Liệu họ đã tìm hiểu kỹ cầu thủ này có phù hợp với CLB hay tiền sử chấn thương ra sao”.

Cựu HLV Steve Darby cho rằng Xuân Trường là một thương vụ thất bại

“Nếu Xuân Trường đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn thất bại, lỗi thuộc về CLB bởi họ đã không đánh giá chính xác năng lực tiền vệ này. Còn nếu tỏ ra lười biếng hay gian dối, đó là lỗi của cầu thủ đó”. HLV người Anh chia sẻ.

Sau khi Xuân Trường bị Buriram kết thúc sớm hợp đồng, đội bóng phố núi cũng đã đăng ký tiền vệ này cho giai đoạn lượt về V-League 2019.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam