Hà Nội sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận bán kết liên khu vực

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trận bán kết liên khu vực AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Altyn Asyr đang đến gần. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đội bóng thủ đô đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng trước trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Ngày mai, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu bán kết liên khu vực AFC Cup lượt đi với CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đại diện của Việt Nam đang là đội bị đánh giá thấp hơn.

Không chỉ vậy mà đội bóng thủ đô còn đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi hàng loạt trụ cột đang gặp vấn đề.

Hà Nội
Hà Nội đang gặp khó khăn về lực lượng trước trận bán kết liên khu vực AFC Cup

Chia sẻ về tình hình hiện tại của Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá lo lắng:

“Thời điểm này, tôi rất lo lắng về việc các cầu thủ của mình quá tải. Trận gần nhất đối thủ đá cách đây 10 ngày còn chúng tôi mới thi đấu vào ngày 16/08, nên tôi rất lo ngại liệu các cầu thủ có duy trì được trong 90 phút hay không.

Văn Hậu chắc chắn không thể thi đấu, Văn Kiên và Văn Quyết đau nhẹ nên cơ hội thi đấu khá ít, Tiến Thành cũng không ở trạng thái sung sức nhất. Nhìn chung 2/3 đội hình Hà Nội FC có vấn đề về sức khỏe.

Riêng Duy Mạnh, tôi đã trao đổi sau buổi tập hôm qua, cậu ấy có dấu hiệu bị đau nhưng tôi không còn phương án nào cả. Duy Mạnh đã nói rằng sẽ cố gắng để thi đấu. Tôi sẽ đăng ký cả Tiến Thành để dự phòng cho Duy Mạnh trong trường hợp cậu ấy không thể đá hết 90 phút”.

Hà Nội
Ngoài Văn Hậu, Hà Nội có tới 3 cầu thủ đang phải bỏ ngỏ khả năng ra sân

Với việc phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng lực lượng đang gặp nhiều vấn đề, Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Turkmenistan.

Trận đấu bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 (lượt đi) giữa CLB Hà Nội và CLB Altyn Asyr (Turkmenistan) sẽ diễn ra lúc 19h ngày 20/8 trên sân vận động Hàng Đẫy.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam