Lộ diện quân xanh đầu tiên của U23 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam đã chọn được đội quân xanh đầu tiên trong đợt tập trung để chuẩn bị vòng loại U23 châu Á.

Tham khảo thêm:

Theo kế hoạch, sau khi có danh sách triệu tập, U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 6/3. Tại đây, toàn đội sẽ có khoảng 2 tuần để tập luyện trước khi bước vào thi đấu chính thức tại vòng loại .

Trong khoảng thời gian tập trung, VFF đã lên kế hoạch cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ít nhất hai trận giao hữu trong thời gian tới với đội tuyển Đài Loan và một đội bóng trong nước.

u23 viet nam
U23 Việt Nam sẽ có ít nhất 3 trận giao hữu trước thềm vòng loại U23 châu Á

Và đội quân xanh đầu tiên của U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á là Đài Loan (Trung Quốc). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/3, dự kiến tổ chức trên sân Mỹ Đình. Đây chỉ là trận đấu tập, không phải trận giao hữu của đội tuyển nên hai đội sẽ đá kín, tức là khán giả và truyền thông không được tác nghiệp.

Đây là thông tin đã được VFF chia sẻ với truyền thông trong nước: “Nếu không có gì thay đổi, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 16/3 tới. VFF vẫn lên những phương án tổ chức trận đấu trước khi ra thông báo chính thức”.

Hiện tại, đội tuyển Đài Loan đang có chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại Hà Nội. Chiều qua, thầy trò HLV Louis Lancaster đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

u23 viet nam
U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Đài Loan vào 16/3 tới

Trong khoảng thời gian tập huấn tại Hà Nội, Đài Loan (Trung Quốc) dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu với đội hạng Nhất Phù Đổng vào ngày 13/3 và U23 Việt Nam vào ngày 16/3.

Với trận giao hữu trên, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội để thử nghiệm đội hình và tìm ra những lựa chọn tốt nhất tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.