U23 Thái Lan mang đội hình siêu tấn công đến vòng loại U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã chắc suất tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách đội chủ nhà nhưng U23 Thái Lan vẫn mang một đội hình rất mạnh và thể hiện quyết tâm rất lớn khi đến với vòng loại.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi của đã đưa đội tuyển U23 Thái Lan đến với bảng K, vòng loại . U23 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ Việt Nam, Indonesia và Brunei.

Dù là nước chủ nhà tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 và chắc chắn có một suất tham dự dù cho kết quả vòng loại ra sao nhưng U23 Thái Lan vẫn cho thấy được sự nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại.

u23 thai lan
U23 Thái Lan đã chuẩn bị rất nghiêm túc cho vòng loại U23 châu Á

Điều đó đã thể hiện qua đội hình 23 cầu thủ mà HLV Alexander Gama đã mang đến vòng loại U23 châu Á.

Mặc dù cùng lúc phải thi đấu ở 3 sân chơi là Giải Tứ hùng ở Trung Quốc, vòng loại U23 châu Á và U19 Quốc tế nhưng U23 Thái Lan đã đem đến Việt Nam đội hình hùng mạnh nhất.

Và một điều không khó để có thể nhận ra đó là đội hình của U23 Thái Lan có rất nhiều gương mặt đã tham dự U22 Đông Nam Á vừa qua như:  trung vệ người Ý gốc Thái Marco Bailini, trung vệ Chatchai Saengdao và Saringkan Promsupa.

u23 thai lan
U23 Thái Lan đã mang đội hình siêu tấn công đến với vòng loại U23 châu Á

Trong khi đó trên hàng công là một loạt những ngôi sao triển vọng của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại như: Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta hay Rattanakorn Maikami.

Đây đều là những đồng đội của Xuân Trường tại Buriram United và là tương lai của bóng đá Thái.

Với một quyết tâm rất lớn, chắc chắn Thái Lan sẽ là một đối thủ khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến tranh tấm vé bước vào vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020.

Danh sách U23 Thái Lan

Thủ môn: Nont Muang-ngam, Korraphat Nareechan, Noppol Lakornphon

Hậu vệ: Shinnaphat Lee-oh, Marco Ballini, Saruengkan Promsupha, Patcharaphol Inthanee, Kritsada Kaman, Chatchai Sangdao, Jakkrit Wechpirom, Nakin Wiseschat, Kevin Deeromram.

Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen, Rattanakorn Maikami, Anon Amornloedsak, Wisarut Im-oura, Kannarin Thawornsak, Ekkanit Panya, Sakulchai Sangthopho.

Tiền đạo: Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta, Korrawit Tasa.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.