Lộ diện thêm một ứng cử viên thay thế Solskjaer tại MU

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 22:37
3.3 /5 của 4 đánh giá

Bên cạnh Mauricio Pochettino, còn một cái tên khác đang được ban lãnh đạo của MU đặt niềm tin và kỳ vọng có thể thay thế được HLV Solskjaer.

HLV Mauricio Pochettino là ứng cử viên số 1 cho việc thay thế Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này, thế nhưng trong trường hợp không thể đưa được ông thầy người Argentina về với sân vận động Old Trafford, MU buộc phải có những phương án dự phòng.

Theo ESPN, một trong những cái tên được cân nhắc bên cạnh Mauricio Pochettino đó là của , đội bóng vừa bị MU đánh bại với tỷ số 5-0 tại đấu trường UEFA Champions League cách đây hơn 1 tuần lễ.

Cho dù không phải là một HLV có bản CV quá ấn tượng như những ứng cử viên hàng đầu khác, thế nhưng có thể nói những gì mà chiến lược gia người Đức đang làm được với đội bóng còn đang non trẻ như RB Leipzig là rất đáng chú ý.

HLV Nagelsmann của RB Leipzig đang là một trong những cái tên được MU cân nhắc

Lọt vào đến bán kết Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm ngoái, và đang xếp thứ 2 tại bảng G giải đấu này vào mùa giải năm nay, dấu ấn của Nagelsmann là rất đậm nét trong lối chơi của Leipzig. Không sở hữu quá nhiều ngôi sao, đặc biệt là sau khi Timo Werner ra đi, nhưng đại diện của vẫn có những màn trình diễn rất ấn tượng.

Ở vòng đấu vừa qua, RB Leipzig cũng đã đánh bại để vươn lên ngôi nhì bảng và phong độ cao của đội bóng này đã khiến cho ban lãnh đạo MU thực sự rất cân nhắc Nagelsmann cho vị trí HLV trưởng của MU trong thời gian tới.

Chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer đang rất lung lay

Nếu như có thể có được sự phục vụ của vị chiến lược gia năm nay mới 33 tuổi này, lối chơi của MU sẽ khởi sắc hơn rất nhiều đặc biệt là trên hàng công bởi chiến thuật pressing và tấn công nhanh đã được vị chiến lược gia này thể hiện rõ ở RB Leipzig và .

Các cầu thủ trẻ cũng sẽ rất được tin tưởng khi đội hình của Leipzig thời điểm hiện tại cũng hội tụ nhiều những cái tên trẻ tài năng.

Về phần HLV Solskjaer, nếu như tiếp tục thất bại trước ở vòng đấu tới, vị HLV người Na Uy gần như chắc chắn sẽ phải ra đi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.