Lộ lý do David de Gea vẫn nhùng nhằng việc gia hạn với Man United

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 13:55
5 /5 của 1 đánh giá

Theo báo chí Anh, De Gea vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng với Man United là do thủ thành này muốn đạt được mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, ngang bằng Alexis Sanchez.

Tham khảo thêm:

Tưởng chừng như David de Gea sẽ đồng ý gia hạn với Man United khi nhiều nguồn tin tại Anh tiết lộ rằng thủ thành người Tây Ban Nha đã hài lòng với mức lương 350.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Thế nhưng cho đến hiện tại, Man United vẫn chưa thể chính thức công bố gia hạn thành công với De Gea.

De Gea vẫn chưa đồng ý gia hạn với Man United

Theo The Sun, nguyên nhân chính vẫn là việc De Gea muốn nâng mức lương lên ngang bằng Alexis Sanchez, đó là 500.000 bảng/tuần chứ không phải 350.000 bảng như các thông tin trước đó. Giờ đây, Quỷ đỏ không thể mua thêm thủ môn mới và nếu chần chừ gia hạn với De Gea, họ buộc phải để anh tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng 1 năm sau, khi mà hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2020.

Việc để Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn tới Sheffield United, Man United sẽ lâm vào thế khủng hoảng thủ môn nếu De Gea ra đi theo luật Bosman vào tháng Một tới. Đây sẽ là thông tin không mấy vui vẻ với fan MU trước đại chiến với Chelsea ở trận ra quân Ngoại hạng Anh.

De Gea muốn nâng lương lên ngang bằng Sanchez

Thậm chí, ngay ở thời điểm này, nếu có một đại gia nước ngoài nào hỏi mua mà De Gea ưng thuận, MU cũng nhiều khả năng buộc phải bán nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau. Đó có lẽ là tình cảnh không hề mong muốn của ban lãnh đạo Man United khi giá trị của thủ thành này là rất cao.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.