Lộ lý do Xuân Trường không được đá chính ở trận thua của HAGL trước Quảng Nam

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua của Hoàng Anh Gia Lai trước Quảng Nam vào chiều qua (7/7), HLV Lee Tae-hoon đã tiết lộ ký do ông không sử dụng tiền vệ Lương Xuân Trường ở đội hình xuất phát.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu thuộc vòng 14 2019, dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng vượt lên dẫn trước song Hoàng Anh Gia Lai đã để thua ngược trước Quảng Nam một cách vô cùng đáng tiếc. 

Đặc biệt, trong cuộc so tài nói trên, người rất được chú ý là tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được ra sân ngay từ đầu. Thay vào đó, cầu thủ mới trở về từ Thái Lan chỉ được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân ở phút 71.

Xuan truong
HLV Hoàng Anh Gia Lai tiết lộ lý do không để Xuân Trường đá chính ngay từ đầu

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, chiến lược gia này cũng đã tiết lộ lý do khiến ông đưa ra quyết định ấy. Theo đó, ông khẳng định: “Tiền vệ Xuân Trường thực sự mới trở lại, cậu ta có 10 ngày nghỉ nên cần thời gian tập thể lực, thích nghi với đội bóng nên tôi không sử dụng ngay từ đầu, Xuân Trường là cầu thủ có năng lực tốt, có thể tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.

Tôi mong Xuân Trường sẽ thể hiện điểm mạnh, cải thiện điểm yếu để hoà nhập nhanh với đội bóng. Về mặt tinh thần, Xuân Trường đang rất tốt, muốn thể hiện. Nhưng tôi cần cậu ấy thực sự bắt nhịp lại với lối chơi của CLB sau quãng thời gian vừa qua. Tôi hi vọng trong 1 vài tuần tới Xuân Trường sẽ cải thiện tất cả các kỹ năng”.

Xuan truong
Đồng thời có những nhận xét về đội bóng sau trận thua đau vừa qua

Nói thêm về kết quả có phần đáng thất vọng vừa qua, HLV Lee Tae-hoon nhấn mạnh: “Hôm nay, HAGL được thi đấu trên sân nhà, nhưng đã để thua khi mà các cầu thủ chơi thực sự không được tốt lắm. Bây giờ chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng lối chơi, các cầu thủ tuy có tiến bộ nhưng chưa đạt được mức độ hoàn chỉnh, hôm nay cũng có 1 số sai sót của 1 số vị trí dẫn đến bàn thua. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện ở các trận đấu tiếp theo”.

Ở vòng đấu thứ 15, Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Họ nhiều khả năng sẽ mất Hồng Duy ở trận đấu này sau chấn thương mà anh gặp phải trong cuộc so tài với Quảng Nam.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam