Lộ mức lương chưa từng có nếu HLV Park Hang Seo đồng ý gia hạn

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 05:59
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo có thể nhận mức lương lên đến gần 1 tỷ đồng mỗi tháng nếu gia hạn hợp đồng với VFF. Đây là số tiền lớn nhất từ trước tới giờ cho một thuyền trưởng ở các cấp đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng hiện tại giữa VFF và HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc vào tháng 1/2020. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tích cực đàm phán với chiến lược gia người Hàn Quốc về bản hợp đồng mới. Ở bản hợp đồng này mức lương của HLV Park sẽ tăng gấp đôi và được chính VFF chi trả.

Bản hợp đồng hiện tại của thầy Park với VFF chỉ còn thời hạn đến 1/2020

Nói về thiện chí gia hạn của VFF, HLV Park cũng bày tỏ sự vui mừng: “Tôi thực sự yêu Việt Nam và sẽ nỗ lực để trao đổi tốt nhất với VFF”. Câu trả lời của HLV Park về vấn đề hợp đồng có thể coi là lời mở cho việc đàm phán gia hạn sắp tới.

Cụ thể mức lương của HLV Park Hang Seo sẽ được nhận nếu gia hạn hợp đồng với VFF lên tới 1 tỷ đồng. Ở bản hợp đồng cũ, VFF không phải trả lương cho nhà cầm quân Hàn Quốc, thay vào đó bầu Đức đứng ra chi trả. Tuy nhiên ở bản hợp đồng mới VFF sẽ chịu trách nhiệm chi tả. Thông tin này đã được Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải xác nhận trong một chia sẻ mới đây.

“HLV Park có thể được tăng lương cao hơn gấp đôi mức 20 nghìn USD/tháng hiện nay nếu đặt bút cam kết tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt”

HLV Park sẽ nhận được mức lương chưa từng có nếu gia hạn

Số tiền lương này chưa thể bằng mức lương mà nhiều huấn luyện viên nhận được trong khu vực tuy nhiên đó lại là mức lương cao nhất từ trước đến nay với một HLV khi làm việc tại Việt Nam.

Có một vấn đề đặt ra là liệu VFF lấy nguồn kinh phí từ đâu để trả mức lương khổng lồ cho HLV Park Hang Seo đến vậy?

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam