Lộ mức lương khủng của Đoàn Văn Hậu khi gia nhập đội bóng Hà Lan

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu sẽ đến Hà Lan trong ngày hôm nay (1/9) để hoàn tất các thủ tục gia nhập SC Heerenveen. Theo đó, bên cạnh yếu tố chuyên môn, mức lương khủng mà cầu thủ sinh năm 1999 nhận được cũng là điều rất được quan tâm.

>> Tham khảo thêm:

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 1.5 triệu euro. Tại đội bóng mới, anh sẽ nhận mức lương rất khủng.

Cụ thể, hậu vệ sinh ra tại Thái Bình sẽ nhận khoản tiền là 22.000 USD/tháng ở đội bóng Hà Lan (Tương đương khoảng 511 triệu đồng). Đây là mức lương cao chưa từng có đối với một cầu thủ Việt Nam. 

Van Hau
Văn Hậu sẽ nhận mức lương cực khủng khi gia nhập SC Heerenveen

Được biết, số tiền mà Văn Hậu sẽ sở hữu cao gấp đôi những gì mà Công Phượng đang nhận tại Sint-Truidense và gấp khoảng 20 lần so với mức lương cầu thủ sinh năm 1999 này có khi khoác áo Hà Nội.

Rõ ràng, với mức lương như vây, người hâm mộ kì vọng hậu vệ trái của ĐT Việt Nam sẽ toả sáng trong màu áo SC Heerenveen. Theo giao kèo giữa đại diện thủ đô với CLB Hà Lan, Văn Hậu sẽ được ra sân ít nhất 20% số trận tại đội bóng mới.

Van Hau
Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ bỏ túi 22.000 USD/tháng tại đội bóng mới

Trong hôm nay (1/9), hậu vệ 20 tuổi sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt ở màu áo SC Heerenveen. Anh là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi cho đội bóng đang chơi tại Hà Lan. Đây rõ ràng sẽ là bước tiến lớn với bóng đá Việt Nam sau khi Công Phượng đã “xuất ngoại” trước đó.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam