Lộ thêm bằng chứng Zidane sắp là người của Man United

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chuyến nghỉ mát ở UAE mới đây, HLV Zidane đã có cuộc gặp thân mật với đại sứ của Man United. Theo đó, cuộc gặp mặt này khiến người ta tin tưởng rằng Zidane sẽ là HLV của Man United ngay sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc.

Tham khảo thêm:

Man United đang ráo riết tìm một huấn luyện viên đủ sức nặng ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ. Ngay sau khi sa thải Mourinho, Man United đã tìm được người thay thế là HLV Solskjaer tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tình thế của Quỷ đỏ. Hợp đồng của Man United với Solskjaer sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc.

Liệu Solskjaer chỉ là giải pháp tình thế của Quỷ đỏ?

Ngay cả khi Mourinho còn dẫn dắt Man United, hàng loạt các tin đồn cho rằng Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nhắm tới Zindane – cựu huấn luyện viên của Real Madrid ngồi vào vị trí này. Sau khi sa thải Mourinho tin đồn trên lại có thêm bằng chứng để kết luận rằng HLV người Pháp sẽ tới Old Trafford trong tương lai gần.

Mới đây trong kỳ nghỉ Giáng sinh, Zidane đã chọn UAE là địa điểm để ông nghỉ ngơi cùng gia đình. Tại đây, huyền thoại người Pháp có cuộc gặp thân mật với cựu cầu thủ của Man United là Mikael Silvestre. Hiện tại Mikael Silvestre đang đảm nhiệm vai trò đại sứ của Quỷ đỏ tại nước này.

Cuộc gặp thân mật của Zidane với Silvestre

Tuy chưa rõ mục đích về cuộc gặp của hai người nhưng theo một vài nguồn tin cho hay, Mikael Silvestre đã đề nghị với Zidane về việc dẫn dắt Man United trong tương lai gần. Viễn cảnh này rất có thể xảy ra bởi Zidane đã có thời gian nghỉ ngơi khá dài sau khi nói lời chia tay Real Madrid sau 3 mùa giải gắn bó.

Báo chí Anh cũng đặt giả thuyết cho trường hợp của HLV tạm quyền Solskjaer có thể giúp Man United có thành tích tốt giai đoạn còn lại của giải tại lẫn Champions League, Man United sẽ chi ra 8 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với HLV người Na Uy.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.