Đồng đội ở Arsenal hết lời khen ngợi tài năng của Aubameyang

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 20:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ cao và thành tích ghi bàn đáng nể của Aubameyang, đồng đội của anh ở câu lạc bộ Arsenal Matteo Guendouzi cho rằng cầu thủ người Gabon đang là tay săn bàn xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Trong trận hòa đáng tiếc của Arsenal trước Brighton tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đã mở tỷ số trận đấu từ khá sớm, đây cũng là bàn thắng thứ 13 của anh ở và hiện tại tiền đạo người Gabon cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Aubameyang vừa có bàn thắng thứ 13 tại Premier League trong trận gặp Brighton

Ngoài những bàn thắng có được Aubameyang còn có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Chứng kiến phong độ cao của Aubameyang, tiền vệ Matteo Guendouzi đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền đạo mang áo số 14.

“Thật sự là một đặc ân khi được chơi cạnh anh ấy, Pierre có những phẩm chất tuyệt vời. Anh ấy vừa có thể thoát ra phía sau hàng phòng ngự và đón những đường chuyền cũng như lùi về để kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn”.

“Cách anh ấy xâm nhập vòng cấm cũng thật sắc sảo, một sát thủ vòng cấm thực sự”.

Guendouzi hết lời khen ngợi tiền đạo người Gabon

Trong chuỗi 22 trận bất bại của Arsenal đương nhiên không thể phủ nhận rằng Aubameyang là người chơi sáng nhất trên hàng công. Tuyến tiền vệ của Pháo thủ chơi rất tốt nhưng nếu không có người kết thúc những pha phối hợp thì không thể có những bàn thắng để giành được thắng lợi chung cuộc.

Aubameyang hiện tại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League và có nhiều hơn những người đồng nghiệp như Mohamed Salah hay Harry Kane 1 bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.