Lối đá quá “nhạt”, fan MU ngủ gật ngay trong trận đấu với West Ham

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến đội nhà thi đấu thất vọng trước West Ham United, một cổ động viên của Quỷ đỏ đã ngủ gục ngay trong khi thời gian trận đấu còn diễn ra.

Thiếu vắng đi nhiều trụ cột như Pogba, Martial hay Luke Shaw, Manchester United đã gặp rất nhiều khó khăn trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn là West Ham United, 2 bàn thua trong khoảng thời gian cuối 2 hiệp đấu đã khiến cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer gục ngã ngay trên sân khách.

Không chỉ có các cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện, một số cổ động viên của Quỷ đỏ cũng đổ gục khi chứng kiến những bước chân rệu rã của các cầu thủ đội bóng con cưng ở trên sân.

Cánh phóng viên đã ghi lại được cảnh một cổ động viên nữ của MU ngủ gục trên vai của bạn trai khi đang theo dõi trận đấu giữa MU và West Ham. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền ngay sau trận thua của Quỷ đỏ như một minh chứng cho thấy rằng MU giờ đây đang thi đấu quá thiếu sức sống và sự hấp dẫn.

Cổ động viên nữ ngủ gục trên vai bạn trai giữa trận đấu của MU

Sau trận thắng trước Leicester, tưởng chừng như MU sẽ có một trận đấu dễ thở trước West Ham thế nhưng, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lại chứng tỏ điều ngược lại, hàng công thiếu đột biến cùng hàng thủ lỏng lẻo đã khiến cho MU thất bại hoàn toàn trước một West Ham kiên cường.

Với trận thua này, MU đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm có được sau 6 vòng đấu đã qua, nếu như không có sự chuyển biến ở những vòng đấu tới, nhiều khả năng, top 4 với Quỷ đỏ cũng có thể sẽ là một điều gì đó quá xa vời.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.