Lời kêu gọi của Arteta trước trận bán kết lượt về Europa League

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 20:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận bán kết lượt về Europa League với Villarreal, HLV Mikel Arteta có đôi lời gửi tới người hâm mộ của Arsenal. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn nhận sự ủng hộ từ phía CĐV thay vì những tiếng hò reo phản đối Stan Kroenke.

Arsenal là một trong số 12 CLB đồng ý chơi ở Super League. Nhưng ngay sau đó, trước sức ép từ nhiều phía, Pháo thủ đã phải thông báo rút lui.

Dù vậy, thượng tầng của đội bóng nhận phải muôn vàn những lời chỉ trích từ công động viên. Trong những trận đấu gần đây của Arsenal. CĐV vẫn tụ tập rất đông để bày tỏ sự tức giận và bức xúc vì hành động của Kroenke. Ho biểu tình ngoài sân vận động trên đường Hornsey ở Islington với hàng loạt biểu ngữ, đốt pháo sáng...

Người hâm mộ Arsenal tập trung phản đối Kroenke

Thời điểm hiện tại, nước Anh vẫn đang trong giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19. Vì vậy việc Arsenal để CĐV tụ tập đông người nơi công cộng sẽ khiến họ gặp không ít rắc rối, thậm chí là phải nộp phạt.

Trước tình hình trên, Arteta đã có lời kêu gọi gửi đến CĐV Arsenal. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn nhận sự ủng hộ từ phía CĐV ở sân chơi Europa League thay vì những tiếng hò reo phản đối Stan Kroenke.

“Nếu chúng tôi được chào đón bởi cổ động viên khi đến sân tôi nghĩ điều đó sẽ rất tuyệt. Chúng tôi đang rất nhớ họ và các cầu thủ luôn mong muốn CĐV luôn ở bên cạnh để tiếp thêm động lực”, Mikel Arteta phát biểu trước trận bán kết lượt về Europa League với Villarreal.

“Tôi nghĩ đây là lần thứ 10 câu lạc bộ vào chơi trận bán kết châu Âu, vì vậy đó là một khoảnh khắc quan trọng đối với chúng tôi. Hy vọng rằng chúng tôi có thể nhận được sự cổ vũ của khán giả trên khán đài sau một thời gian dài”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu C2

Lời kêu gọi của Arteta trước trận bán kết lượt về Europa League

“Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho trận đấu một cách tốt nhất có thể. Tôi không muốn sử dụng bất kỳ lời bào chữa nào cho những bước đi sai lầm của đội bóng (tham gia Super League). Tôi biết rằng mục đích duy nhất của người hâm mộ là bảo vệ câu lạc bộ và họ muốn điều tốt nhất cho đội. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự với họ”

Ở trận lượt đi, Arsenal đã nhận thất bại 1-2 trước Villarreal. Họ vẫn còn cơ hội lớn lật ngược tình thế trên sân nhà ở lượt về, qua đó tiến vào trận chung kết của giải đấu.

Video highlight Newcastle vs Arsenal - vòng 34 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.