Lopetegui tiết lộ lý do Mariano chưa có màn ra mắt tại La Liga

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 09:47
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Real Madrid, Julen Lopetegui đã lên tiếng giải thích lý do ông không sử dụng Mariano Diaz ở các trận đấu vừa qua tại La Liga, mà mới nhất là ở cuộc chạm trán Athletic Bilbao vào rạng sáng nay.

Xem thêm: 

Mariano là một trong các cầu thủ có tên trên băng ghế dự bị của Real trong chuyến hành quân tới sân San Mames. Tuy nhiên, dù được chờ đợi sẽ có màn ra mắt cổ động viên song rốt cuộc HLV Lopetegui đã không sử dụng anh khi rút Bale ra nghỉ.

Người vào sân thay thế cho cầu thủ xứ Wales là . Chia sẻ về quyết định đó của mình, chiến lược gia này cho biết:

Lopetegui Mariano
Mariano vẫn chưa có màn ra mắt La Liga

“ cần được nghỉ ngơi và Vazquez là sự lựa chọn tốt. Cậu ấy đã đảm nhiệm vai trò ấy trong các trận đấu trước, vì vậy, sẽ không có gì ngỡ ngàng. Mariano là một sự lựa chọn nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập và làm quen. Thời điểm ấy, chúng tôi đang cần chiến thắng, bởi vậy, tôi không muốn mạo hiểm với một tân binh như Mariano”.

Thực tế, dù tung Vazquez vào sân thì Real cũng chỉ có được 1 điểm ra về, qua đó bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đại kình địch . Cũng trong cuộc chạm trán trước Bilao, Luka Modric là một trong số ba cầu thủ được HLV Lopetegui thay ra. Lý do là bởi chiến lược gia này muốn tiền vệ người Croatia nghỉ ngơi để tìm lại đẳng cấp vốn có.

Lopetegui Mariano
Lý do là bởi HLV Lopetegui muốn anh làm quen hơn với môi trường bóng đá mới

“Luka đã có một mùa hè bận rộn. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục và tìm lại đẳng cấp thực sự của mình. Cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu, nhưng tôi biết, khi nào cậu ấy đạt trạng thái tốt nhất”, Lopetegui nói thêm.

Sau trận hòa tại vòng 4 , đội bóng hoàng gia TBN sẽ có 4 ngày thư giãn trước khi tiếp đón AS Roma trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha