Lukaku khiến các cầu thủ Bỉ… “phì cười” vì thông báo giải nghệ

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 22:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ đang chơi cho Man City, Vicent Kompany vừa có tiết lộ thú vị khi cho biết các cầu thủ ĐT Bỉ đã được một phen “cười nắc nẻ” sau khi Lukaku thông báo sẽ giải nghệ sớm.

Xem thêm:

Trung vệ đội trưởng của Manchester City, vừa có những tiết lộ thú vị khi cho biết các đồng đội ở ĐT Bỉ đã thực sự cảm thấy… “nực cười” với quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế của tiền đạo Romelu Lukaku.

Trước đó, sau khi kết thúc World Cup 2018 với vị trí thứ ba cùng ĐT Bỉ, tiền đạo đang khoác áo Man United – Lukaku tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau Euro 2020. Đây thực sự là thông tin gây “sốc” đối với người hâm mộ bởi tiền đạo này mới bước sang tuổi 25 vào tháng 5 vừa qua. Sau Euro 2020, tiền đạo này mới 27 tuổi – độ tuổi tuyệt vời của một cầu thủ để chơi bóng ở đẳng cấp cao

lukaku
Lukaku gây sốc với tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2020

Chia sẻ về quyết định này của người đồng đội, trung vệ Kompany tiết lộ anh cùng các cầu thủ khác ở ĐT Bỉ cảm thấy thực sự… khôi hài và rất lấy làm lạ lẫm cho quyết định khó hiểu này của Lukaku.

Trả lời tờ Metro, trung vệ này cho biết: “Những cầu thủ trẻ thường nói những điều mà sau này họ phải cảm thấy hối hận. Chúng tôi đều đã bật cười lớn với cậu ấy”.

“Tôi khó có thể hình dung ra phải khuyên nhủ thế nào để cậu ấy không đi xa hơn. Khi nào Romme giải nghệ, tôi sẽ qua nhà cậu ấy ở Manchester và chở cậu ta về Brussel. Cậu ấy cũng không ở xa tôi đâu”, Kompany hài hước.

bỉ
Quyết định này khiến các cầu thủ ĐT Bỉ phải “bật cười” trước quyết định khó hiểu

Trong màu áo ĐT Bỉ, Lukaku đã ghi được 43 bàn thắng trong 77 lần ra sân. Gần đây nhất, tiền đạo này đã ghi 3 bàn hai trận thắng trước Scotland và Iceland tại .

Tiền đạo này sẽ trở lại M.U để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Watford tại giải  vào thứ Bảy 15/9 tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết