Lưu Hằng – Freelance Model đa tài gốc Nghệ An

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 15:43
2.9 /5 của 16 đánh giá

Lưu Hằng được biết đến là một cô gái xinh đẹp, đa tài đến từ Nghệ An. Cùng Bóng Đá 365 tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về cô nữ sinh chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh này.

Lưu Hằng – cô bạn còn được biết đến với biệt danh black cat. Người đẹp hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường đại học Vinh.

Dù không sở hữu chiều cao quá ấn tượng (1m58) tuy nhiên bù lại cô nàng lại sở hữu nhan sắc khả ái. Bên cạnh đó cách tạo dáng chuyên nghiệp và cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp giúp cô nàng nhanh chóng lọt vào top mẫu ảnh được săn đón nhất tại Nghệ An.

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường đại học, cô nàng thường nhận làm model quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra cô sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị kinh doanh còn có năng khiếu về âm nhạc và sáng tác truyện. Lưu Hằng từng tham gia các cuộc thi hát và viết truyện ngắn thuộc phạm vi toàn quốc.

Về tính cách Lưu Hằng là cô gái sống khá nội tâm, Theo chia sẻ, Hằng thích viết và nghe nhạc: “Những tâm tư của mình đa phần đều gửi vào giấy bút thay vì tìm ai đó để chia sẻ. Gu âm nhạc của mình cũng khá lạ kì, dù đang độ xuân xanh nhưng mình chỉ thích nghe những bản nhạc cũ của Bác Trịnh Công Sơn, của cô Lệ Quyên, hay những bản cover nhạc cũ của Hà Anh Tuấn."

Vào thời gian rảnh mình thích đi phượt đường dài một mình. Thật kỳ diệu là mỗi khi suy tư về một chuyện gì đó mình sẽ lên xe tìm đến những vùng đất mới nơi thiên nhiên hoang dã, ở đó mình cảm thấy thực sự thoải mái, thông suốt và luôn tìm được câu trả lời.”

Quan điểm sống của Lưu Hằng cũng rất rõ ràng. Cô nghĩ rằng cuộc đời mình là một bản tình ca và thanh xuân chính là phần điểm khúc của bản tình ca đó. Bởi vậy mình phải sống thế nào để không lãng phí tuổi thanh xuân và thời gian.

Về sở thích với các môn thể thao, Lưu Hằng đặc biệt thích môn thể thao vua. Cô là fan cứng của CLB nổi tiếng thế giới . Trước đây khi Cristiano Ronaldo còn thi đấu cho Quỷ đỏ, cô cũng rất hâm mộ cầu thủ này. Siêu sao người Bồ Đào Nha là mẫu người không bao giờ bỏ cuộc và có lối sống tích cực.

Bật mí thêm về mẫu bạn trai lý tương, Hằng thường bị cuốn hút bởi một người đàn ông trưởng thành, từng trải. Ngoài ra, người đàn ông có gu ăn mặc lịch lãm, phong thái đĩnh đạc, có sự nghiệp và đam mê cũng là những điều khiến cô cảm thấy xao xuyến.

Cảm ơn Lưu Hằng đã dành thời gian chia sẻ với . Chúc cô sớm tìm được ý trung nhân và ngày càng thành công trên chặng đường sắp tới.

Xem thên những hình ảnh xinh đẹp của Lưu Hằng:

Bình luận bài viết