Ngắm loạt ảnh đầy mê hoặc của Dương Vân Anh

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 14:26
2.6 /5 của 7 đánh giá

Dương Vân Anh nổi bật trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và nụ cười tỏa nắng. Không chỉ có điểm mạnh về mặt ngoại hình, cô bạn sinh năm 2000 còn là người khá năng động và đa tài.

Dương Vân Anh (sinh năm 2000), người đẹp quê Nam Định hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến sau những clip vui nhộn trên Tik Tok. Ngoài ra việc tham gia chia sẻ, giao lưu tại các hội nhóm về sắc đẹp, girl xinh cũng mang về cho cô nàng một lượng theo dõi tương đối.

Nổi bật trên mạng xã hội như vậy nhưng nghề nghiệp chính của Dương Vân Anh thì không phải ai cũng biết. Cô bạn từng làm thẩm mỹ và hiện tại đang cho thuê căn hộ, vinhomes, servic apartments, villa for rent... Ngoài ra cô bạn sinh năm 2000 còn làm thêm về mảng tài chính.

“Mình hoạt động và có kênh tiktok với những video vui nhộn thú vị và thường xuyên đăng tải những bức ảnh về những chuyến đi du lịch hoặc những bức ảnh boddy của mình. Có lẽ đó là cách mọi người biết đến mình nhiều hơn”, Vân Anh chia sẻ.

Tuy có ngoại hình xinh đẹp, khả năng tự tin trước ống kính tuy nhiên Vân Anh xác định đó chỉ là việc cô làm lúc rảnh rỗi, xả stress mỗi khi gặp căng thẳng.

“Mình sẽ học hỏi để phát triển mạnh hơn trong thị trường tài chính và sẽ mở 1 cửa hàng kinh doanh về hải sản tươi sống, để thoả mãn sở thích ăn hải sản của mình, để chia sẻ niềm đam mê với các bạn. Đó mới là dự định trong tương lai của mình”

“Quan điểm sống của mình là hãy sống cho chính mình, làm gì cũng được miễn sao mình cảm thấy vui và hạnh phúc. Hãy biến cuộc đời của bạn là những ngày hạnh phúc nhất. Mình là người vui vẻ và luôn tích cực vì vậy những người xung quanh mình cũng sẽ cảm thấy vui và thoải mái khi ở cạnh mình.”

Để có được một thân hình như hiện tại, ngoài việc ăn uống khoa học, Vân Anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong đó có gym và bơi lội.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Vân Anh thẳng thắn: “Mẫu bạn trai của mình thì không quá quan trọng về hình thức miễn sao tương ứng với mình vì mình cũng xinh mà hihi. Mình không thích con trai có tài lẻ vậy nên chắc chắn phải có tài chính. Một người hiểu mình và khoan dung vì tính mình khá trẻ con. Và người mình tìm cũng có sở thích giống mình để sau này đi cùng nhau xa hơn”

Bình luận bài viết