Lý do HLV Park Hang Seo tìm nhà mới tại Hà Nội

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù đang được nhận những sự trợ giúp rất tốt đến từ VFF nhưng không phải ngẫu nhiên HLV Park Hang Seo lại quyết định mua một căn nhà riêng.

Sau hơn 2 năm làm việc với tư cách là HLV trưởng của ĐT , HLV Park Hang Seo đã không còn ở lại căn hộ mà VFF đã trợ cấp cho vợ chồng ông mà thay vào đó, thầy Park và bà Choi đã có một căn nhà riêng cho vợ chồng mình tọa lạc ở gần SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Đây là một thông tin ban đầu có phần khá bất ngờ khi vốn dĩ căn nhà ở trụ sở VFF của HLV Park rất thuận tiện cho công việc của ông. Bên cạnh đó, HLV cũng được tặng nhiều khối bất động sản tại Việt Nam sau những thành công với ĐTQG nhưng vẫn tự bỏ tiền túi ra để sở hữu một căn nhà tại Hà Nội.

HLV Park Hang Seo đã sở hữu cho mình một căn nhà mới

Được biết, HLV Park có nhiều lý do để chuyển sang một căn nhà mới, vợ chồng HLV Park khi còn ở lại căn nhà của VFF thường xuyên bị làm phiền, cụ thể là lần ĐT Malaysia sang Việt Nam thi đấu, thầy Park đã rơi vào tình trạng khó xử khi nhà ông ở ngay sát vị trí mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tập luyện.

Về căn nhà của các nhà tài trợ, tuy cũng có chất lượng rất cao thế nhưng việc di chuyển đến sân tập của là không thuận tiện khi mất khá nhiều thời gian.

Tất cả những vấn đề này đều đã được giải quyết khi vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sở hữu cho mình một căn hộ mới, gần với SVĐ Mỹ Đình và cũng cho vợ chồng ông có một khoảng không gian riêng tư mỗi khi không có những trận đấu hay những buổi tập cùng ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo từng bị hiểu lầm khi ĐT Malaysia sang tập luyện và thi đấu

Về phần VFF, ngay cả khi HLV Park có nhà riêng, tổ chức này vẫn phải cung cấp nơi ở cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc bởi đây là một điều đã được thỏa thuận ở trong hợp đồng và đương nhiên, VFF luôn tôn trọng quyết định “ra ở riêng” của HLV Park và cũng rất mừng cho ông khi đã có được một khoảng không gian riêng tư bên người thân sau những ngày làm việc căng thẳng cùng đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam