Lý do “oái ăm” khiến Bùi Tiến Dũng vắng mặt tại AFC Champions League

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ không thể cùng CLB Hà Nội tham dự trận play-off AFC Champions League với Shandong Luneng vì một sự cố khá… hy hữu.

Xem thêm:

Sau khi đánh bại Becamex Bình Dương để lần thứ hai giành Siêu Cúp Quốc gia, đang tự tin hướng đến vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League gặp đại diện Trung Quốc, Shandong Luneng.

Dẫu vậy, ở trận đấu này, đội bóng Thủ Đô sẽ không thể có sự phục vụ của tân binh, . Mới đây, lý do “oái ăm” khiến thủ thành sinh năm 1997 phải vắng mặt đã được hé lộ.

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng dính chấn thương “hy hữu” khi khởi động trước trận gặp Bangkok United

Theo đó, trong buổi họp báo sau trận tranh Siêu Cúp QG, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết: “Ở trận đấu tới, chúng tôi phải thiếu vắng một vài cầu thủ, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp phải chấn thương cổ tay”

“Ở trận đấu với Bangkok United, trong lúc khởi động, Tiến Dũng đã bị Oseni… sút quả bóng vào tay. Do lực sút quá mạnh, cổ tay của cậu ấy bị đau và có thể sẽ cần ít nhất 8-10 ngày để hồi phục”.

Chấn thương này khiến Tiến Dũng vẫn chưa thể có trận ra mắt CLB mới

Đây là điều khá đen đủi đối với . Kể từ khi gia nhập CLB Hà Nội từ FLC Thanh Hóa, thủ thành 22 tuổi đã luyện tập rất chăm chỉ cùng các đồng đội những vẫn chưa có cơ hội để có trận đấu ra mắt màu áo mới.

Chấn thương cổ tay trên sẽ khiến Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở cuộc chạm trán Shandong Luneng, đội bóng mới của cựu ngôi sao Manchester United, Marouane Fellaini. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 19/2 tới đây.

Đình Thi    

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam