Xuân Trường có trận ra mắt Buriram United trong hôm nay

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 18:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cập bến Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Thái Lan khi được đăng kí thi đấu ở trận giao hữu hôm nay.

Xem thêm:

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức gia nhập Buriram United từ HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Sau những hoạt động bên lề, cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới trong ngày hôm nay.

Cụ thể, Buriram United sẽ thi đấu giao hữu với Nakhon Ratchasima vào lúc 18h00 chiều nay (17/2). Đáng chú ý, Xuân Trường được HLV Bozidar Bandovic xếp đá chính ở trận đấu này.

xuân trường
Xuân Trường có trận ra măt Buriram United trong hôm nay

Trang chủ của CLB Thái Lan đã đăng tải đội hình ra sân trong trận đấy kỉ niệm 10 năm ngày đội bóng này chính thức đổi tên thành Buriram. Theo đó, cái tên Xuân Trường với số áo 21 đã góp mặt.

Đây là tin vui đối với tiền vệ sinh năm 1995. Việc được HLV Bandovic đăng kí thi đấu cho thấy sự tin tưởng của đội bóng Thái Lan với tuyển thủ ĐT Việt Nam.

xuân trường
Tiền vệ 24 tuổi được xếp đá chính ở trận giao hữu này

Màn chào sân của Xuân Trường với đội bóng của Thai League đang nhận được sự quan tâm rất lớn của không chỉ NHM và còn cả ở truyền thông xứ Chùa Vàng.

Trước đó, trong những ngày đầu gia nhập Buriram United, Xuân Trường đã hòa nhập tốt với các đồng đội mới. Cầu thủ 24 tuổi cũng đã tạo nên “cơn sốt” trên trang mạng xã hội của CLB này với những biểu cảm đáng yêu khi tham gia hoạt động bên lề cùng đội bóng.

Trận đấu giữa Buriram United – Nakhon Ratchasima sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay (17/2).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam