Lý do Quang Hải chưa thể về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Do gặp một số trục trặc nên tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa thể lên chuyến bay trở về Việt Nam cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã chính thức lọt vào trận chung kết Liên khu vực sau 2 trận đấu cực kỳ căng thẳng và cân não với đại diện Altyn Asyr đến từ Turkmenistan. 

Đây là niềm tự hào không của bóng đá thủ đô nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Sau khi làm nhiệm vụ tại bán kết AFC Cup, 5 cầu thủ của Hà Nội bao gồm: Đỗ Huy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Trần Văn Kiên và Nguyễn Thành Chung sẽ ngay lập tức lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 (Đức Huy và Văn Hậu đã lên hội quân từ trước).

Tuy nhiên do một số trục trặc nên Quang Hải và Thành Chung vẫn chưa thể lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam giống như các đồng đội.

Quang Hải
Quang Hải chưa thể về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

Nguyên nhân là do có trục trặc về vé nên 5 cầu thủ của CLB Hà Nội là Quang Hải, Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Mạch Ngọc Hà đã bị hoãn chuyến bay về Việt Nam, không thể về cùng với đội vào sáng nay. 

Hiện cả 5 cầu thủ trên vẫn đang ở Nga và sẽ trở về trong chuyến bay đêm nay. 

Trục trặc này đã ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup. Sự thiếu vắng của Quang Hải và Thành Chung sẽ khiến thầy Park chưa thể triển khai những bài tập chiến thuật cho đội tuyển.

Quang Hải
Đến đêm nay Quang Hải mới có thể lên chuyến bay trở về Việt Nam

Chiều nay 29/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập tiếp theo tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Với sự trở lại của các cầu thủ Hà Nội, thầy Park chắc chắn sẽ có những thay đổi mới trong việc tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam