Văn Toản tự tin cạnh tranh suất bắt chính với Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 08:54
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông, thủ môn Nguyễn Văn Toản tỏ ra tự tin khi cạnh tranh vị trí người gác đền của U22 Việt Nam,

Tham khảo thêm:

Song song với việc đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng bước vào đợt tập trung thứ 7 nhằm hướng tới SEA Games diễn ra vào cuối năm nay.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã cho gọi tới 4 thủ môn là Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phạm Minh Thành (Quảng Ninh) và Phan Văn Biểu (Đà Nẵng).

4 gương mặt trên, Bùi Tiến Dũng là người nổi bật nhất khi đã cùng U23 Việt Nam làm nên kì tích tại U23 châu Á. 

Tuy nhiên với việc không được ra sân trong một thời gian dài thì thủ thành sinh năm 1997 khó có thể nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. Thay vào đó Nguyễn Văn Toản đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí gác đền của U22 Việt Nam.

Chia sẻ trước truyền thông, thủ môn của Hải Phòng tỏ ra khá thoải mái và không hề gặp bất kì áp lực nào trong lần tập trung này:

“Tôi cảm thấy vui và không có sức ép gì trong đợt tập trung lần này. Tôi cũng không cảm thấy sức ép từ bất kỳ ai. Mục tiêu của tôi là tập trung tập luyện thật tốt”.

Văn Toản
Văn Toản tự tin cạnh tranh suất bắt chính cho U22 Việt Nam

Văn Toản cũng tỏ ra khá tự tin để cạnh tranh suất bắt chính cho U22 Việt Nam:

“Hiện đội có 4 anh em thủ môn, tất cả đều có cơ hội. Chúng tôi giờ chỉ biết cố gắng tập luyện, còn trao cơ hội cho ai là việc của ban huấn luyện. Tôi ít khi xem các anh em thủ môn khác thi đấu, nên khó đánh giá được họ. Bản thân tôi chỉ cố gắng xem được tới đâu”.

Tại V-League 2019, Văn Toản là thủ môn bắt chính ở CLB Hải Phòng. Anh đã ra sân 16 trên tổng số 22 trận của đội bóng đất Cảng từ đầu mùa. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Toản có lẽ là pha đổ người cứu thua trước cú sút phạt đền của Pape Omar trong trận gặp Hà Nội.

Và đó là cơ sở để thủ thành sinh năm 1999 có thể tự tin hơn trong cuộc cạnh tranh một vị trí chính thức ở U22 Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam