Không có thêm danh hiệu, M.U vẫn là đội bóng giá trị nhất thế giới

Thứ Sáu, ngày 20/07/2018 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United là đội thể thao có giá trị lớn thứ 2 thế giới dù không có được danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua. Xét riêng giá trị các CLB bóng đá, M.U vẫn vô đối.

Theo tạp chí Forbes, M.U có giá trị lên tới 3,16 tỷ bảng, xếp trên cả Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich để trở thành đội bóng có giá trị lớn nhất thế giới. Xét về các đội thể thao thì vị trí của nửa đỏ thành Manchester là thứ 2.

Xét về bóng đá, MU vẫn vô đối
M.U vẫn là CLB bóng đá có giá trị lớn nhất

Mùa giải trước, đội bóng của HLV Jose Mourinho không thể có được bất cứ một danh hiệu nào. Việc đứng đầu bảng xếp hạng về giá trị các CLB bóng đá khẳng định giá trị thương hiệu của M.U là cực kỳ lớn và có sức ảnh hưởng sâu rộng.

Manchester United xếp trên cả nhà đương kim vô địch Champions League là Real Madrid và Barcelona vừa vô địch La Liga mùa trước. Hai đội bóng Tây Ban Nha lần lượt xếp thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng.

Xét về bóng đá, MU vẫn vô đối
Dallas Cowboys là đội thể thao có giá trị lớn nhất

Đây cũng là 3 câu lạc bộ bóng đá duy nhất có mặt trong top 10. Phần lớn các đội còn lại đều là những câu lạc bộ bóng rổ và bóng chày của Mỹ. Tuy nhiên, đứng đầu danh sách này lại là CLB Dallas Cowboys đang thi đấu tại giải Vô địch bóng đá kiểu Mỹ (NFL).

Các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng của châu Âu đều không thể có mặt trong danh sách này. Bayern Munich là đội bóng đá duy nhất ở sát với top 10 khi đứng ở vị trí thứ 12 với giá trị 2,35 tỷ bảng.

Manchester City xếp thứ 30. Ở Vị trí thứ 39 là Arsenal và 46 là Chelsea. Gíá trị của các đội bóng này lần lượt là 1,89; 1,71 và 1,58 tỷ bảng.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.