Liverpool có thủ môn Alisson, Karius chuẩn bị ra rìa

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 13:39
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của thủ thành Loris Karius bị báo động đỏ trong bối cảnh Liverpool chi số tiền kỷ lục 67 triệu bảng để có thủ môn Alisson từ Roma.

Nhiệm vụ tối quan trọng của Liverpool lúc này là có sự bổ sung cầu thủ chất lượng trấn giữ khung thành trước hàng loạt những sai lầm của thủ thành Karius mà họ đã tin tưởng vào mùa giải năm ngoái.

Liverpool
Liverpool có thủ môn Alisson, Karius chuẩn bị ra rìa

, thương vụ thủ thành này đã hoàn tất vào ngày hôm nay (19/7). Alisson chuyển tới Liverpool từ Roma với giá trị chuyển nhượng 67 triệu và hợp đồng có giá trị 5 năm.

Alisson sẽ bay từ quê nhà Brazil tới Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục vào tối ngày hôm nay (19/7). 

Cựu cầu thủ Liverpool Graeme Souness nói: “Tôi nghĩ Jurgen (Klopp) muốn có sự trung thành nhưng ông ấy nên tìm một người khác thay thế

Đó đơn giản chỉ vì nếu Karius tiếp tục mắc sai lầm tương tự, hoặc một sai lầm trong một trận đấu lớn, ông ta sẽ chẳng làm cách nào sửa lại được nữa”.

Alisson

“Alisson là lựa chọn hợp lý, vì anh ấy là một trong những thủ môn hàng đầu thời điểm hiện tại”

Nhớ lại trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid vào tháng 5, thủ thành Karius bên phía Liverpool đã “biếu không” cho Real 2 bàn thắng trong một trận bóng mà không nên có bất cứ sai lầm nào.

Karius
Karius liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn

Mới đây trong trận giao hữu với CLB Tranmere Rovers, HLV Klopp tiếp tục trao cơ hội bắt chính cho Karius sửa sai, nhưng dẫn đến bàn thua của Liverpool

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.