Man City thắng thuyết phục Derby, Guardiola nói gì sau trận?

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester City đã có chiến thắng rất thuyết phục trong trận Derby thành Manchester. Chia sẻ ở buổi họp báo sau cuộc chạm trán trên, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng hài lòng đồng thời nhấn mạnh thêm lý do giúp đội bóng của ông giành chiến thắng ở trận đấu trên.

>> Tham khảo thêm:

Man City đã có 90 phút hoàn toàn thi đấu vượt trội so với đối thủ, qua đó dễ dàng đánh bại Man united 3-1 trong trận Derby Manchester. Thắng lợi ấy không chỉ giúp thầy trò Pep Guardiola lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool mà còn giúp The Citizens đòi lại món nợ đã vay trước chính đối thủ ở mùa giải trước.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết chính nỗi sợ hãi về một thất bại như ở mùa giải trước là động lực để giúp các học trò của ông có trận đấu bùng nổ vào đêm qua.

Man City Man United
Man City đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ

“Các cầu thủ đều muốn thể hiện màn trình diễn tốt nhất trước các cổ động viên. Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu này như thế nào và chính nỗi sợ hãi về một thất bại như mùa giải trước tại Etihad đã giúp các học trò của tôi thi đấu quyết tâm cũng như thanh thoát hơn. Lần này, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và ổn định hơn”, Guardiola cho biết.

Nói thêm về cuộc chạm trán trên, chiến lược gia người TBN nhấn mạnh: “Trong hiệp một, chúng tôi chơi với một sự lo lắng, tuy nhiên, sau khi đã kiểm soát thế trận, các cầu thủ đã thi đấu tự tin hơn. Tôi hài lòng với màn trình diễn mà Man City thể hiện ở trận đấu này, nhưng phía trước vẫn là chặng đường rất dài”.

Man City Man United
Và HLV Guardiola cho biết ông rất hài lòng về kết quả này

3 điểm mới có được trước Man United cũng là lần đầu tiên thầy trò Guardiola đánh bại được đối thủ cùng thành phố trên sân nhà Etihad kể từ khi The Citizens được nắm quyền bởi chiến lược gia người TBN.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.