Man United ấn định thời gian nghỉ thi đấu của Lukaku vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 09:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ của câu lạc bộ Manchester United đã xác định thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương của Lukaku ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Trước đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, đã dính chấn thương bàn chân tương đối nghiêm trọng trong trận thua của trước ở vòng 30 giải .

Lukaku sẽ bỏ lỡ trận đấu với Watford và Wolves sắp tới

Mặc dù vậy trung phong sinh năm 1993 vẫn lên hội quân cùng với mong muốn kịp bình phục và ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Sau khi nhận thấy tình hình sức khỏe của Lukaku chưa ổn định, ĐT Bỉ lập tức gửi anh là Manchester để kiểm tra và điều trị dứt điểm.

Sau khi có những bài kiểm tra y tế chi tiết, Man United xác nhận Lukaku sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Watford và Wolves tại Ngoại hạng Anh sắp tới. Tức là tiền đạo sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu từ 1 – 2 tuần do chấn thương ở bàn chân.

Trước đó, Lukaku cũng không thể góp mặt ở thất bại 1-2 mà Manchester United phải nhận trước Wolves tại tứ kết FA Cup. Sự vắng mặt của Lukaku trong trận đấu với Wolves đã khiến cho huấn luyện viên Solskjaer phải rất đau đầu bởi anh đang là cầu thủ ghi bàn chủ lực của đội bóng.

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2018/19, Lukaku đã bỏ túi 15 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho M.U, trong đó có nhiều pha lập công vô cùng quan trọng như cú đúp vào lưới PSG ở lượt về vòng 1/8 .

Tin vui cho Man United là có 8 cầu thủ khác sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này

Ngoài trường hợp của Lukaku, tin vui cho CĐV Man United khi đội bóng có tám cầu thủ trở lại sau chấn thương trước khi Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này. Eric Bailly, Antonio Valencia và Matteo Darmian đã tập luyện bình thường được một vài hôm. Trong khi đó, 5 cái tên bao gồm Martial, Rashford, Matic, Shaw và Lingard đều đã bình phục, đang tập luyện nhẹ để sớm lấy lại thể lực và hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Watford sắp tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.