Man United cần bổ nhiệm HLV này chứ không phải là Solskjaer

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Manchester United – Johnny Giles cho biết đội bóng cũ của ông cần nhiều sự thay đổi, đặc biệt là ở băng ghế chỉ đạo, và người hợp lý nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford là Roy Keane.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi lên nắm quyền tại Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer không tạo ra được nhiều điểm nhấn ở đội bóng chủ sân Old Trafford, có chăng là chuỗi trận thắng liên tiếp sau khi mới tại vị được khoảng 2 tháng rồi sau đó, MU lại trở lại với mặt đất khi thất bại trong việc lọt vào top 4 .

Cựu cầu thủ của MU – Johnny Giles nhận thấy Solskjaer vẫn còn khá non trong việc đưa ra những quyết định quan trọng với đội bóng, cho rằng đội bóng cũ của ông đáng lý ra cần đem một người có tố chất lãnh đạo tốt hơn cựu tiền đạo người Na-Uy, và người đó chính là Roy Keane.

“Nếu là tôi, tôi sẽ đầu tư vào Roy Keane chứ không phải Solskjaer. Là một HLV trưởng, bạn phải nắm bắt được những gì diễn ra trong phòng thay đồ, những ai sẽ làm trợ lý cho mình, và cả các cầu thủ”, Giles chia sẻ.

Giles cho rằng Solskjaer chưa làm tốt nhiệm vụ của mình

“Tôi không thấy Solskjaer được đề cập trong những vấn đề đó của câu lạc bộ. Thực sự, tôi nghĩ Roy Keane sẽ làm tốt hơn những gì Solskjaer làm trong những ngày vừa qua”.

Hiện tại, cựu tiền vệ người Scotland vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời khỏi ghế huấn luyện của câu lạc bộ Nottingham Forest.

Roy Keane hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Dẫu tình hình có đang xấu đi, ban lãnh đạo MU vẫn phải đặt niềm tin vào Solskjaer khi ông mới chỉ có nửa mùa bóng cùng Quỷ đỏ, với những sự bổ sung ở thời điểm hiện tại, hy vọng trong mùa giải tới mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn với đội chủ sân Old Trafford.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.