“Man United đã bổ nhiệm chính thức HLV Solskjaer quá vội vã!”

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, cựu tuyển thủ Anh – Peter Crouch đã cho rằng Man United không nên trao bản hợp đồng chính thức cho HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm đến như vậy.

Xem thêm:

Kể từ khi được Manchester United bổ nhiệm chính thức, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cùng Quỷ Đỏ trải qua chuỗi ngày tồi tệ khi đã để thua 7/9 trận gần nhất. Nói về vấn đề tại Old Trafford, cựu tuyển thủ Anh – Peter Crouch cho rằng Ban lãnh đạo M.U đã đưa ra quyết định vội vàng.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, cựu tiền đạo của Liverpool cho biết: “Trở lại ngày 9/3, tôi tự hỏi tại sao Man United lại bổ nhiệm Solskjaer nhanh đến vậy. Tôi không nói là Solskjaer không nên làm HLV trưởng, ông ấy xứng đáng có cơ hội, nhưng không hề có áp lực nào khiến Quỷ Đỏ phải quyết định vội vã đến thế?”.

Man United Man City
Liệu BLĐ M.U có bổ nhiệm HLV Solskjaer quá sớm?

“Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp khi M.U đánh bại Paris Saint Germain ở Champions League. Kể từ khi Solskjaer chính thức làm thuyền trưởng, đội bóng chỉ có 2 lần giành chiến thắng trước Watford và West Ham. “Tuần trăng mật” của Solskjaer và Man United dường như đã kết thúc”

Crouch cũng hoài nghi về quyền uy trong phòng thay đồ và năng lực quản lý các học trò của HLV Solskjaer: “Tại sao Lukaku bất ngờ chia sẻ về việc muốn thi đấu ở Italy? Tại sao Pogba không im lặng trước những tin đồn sẽ chuyển sang Real Madrid mùa sau? Những điều tương tự như vậy chưa từng được cho phép diễn ra, vậy tại sao chúng lại xảy đến vào thời điểm này?”

“Tuần trăng mật” của Solsa với Man United sớm khép lại

“Tôi đã chơi đủ lâu để biết khi nào thì mọi thứ trở nên tệ hại trong phòng thay đồ. Bạn có thể nhìn thấy điều đó đã xảy ra ở Old Trafford khi Jose Mourinho còn tại nhiệm. Hiện tại cũng làm tôi lo lắng khi viễn cảnh tốt đẹp trong 20 trận đầu tay của MU dưới thời Solskjaer đều đã biến mất”.

Tối mai (28/4), M.U sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 36 . Trận đấu này, Quỷ Đỏ buộc phải thắng để nuôi hi vọng lọt vào Top 4, qua đó giành vé dự UEFA Champions League.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.