Man United đón nhận tin vui về lực lượng trước đại chiến Chelsea

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có trận đấu khó khăn với Chelsea trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Manchester United đã đón nhận những tin vui về tình hình lực lượng.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Marcos Rojo và Jesse Lingard. Đây là những quân bài bổ sung vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại.

Man United Chelsea
Rojo trở lại ở hàng thủ Quỷ đỏ

Với Rojo, anh trở lại sau chấn thương khi thi đấu cho đội U23 MU hồi giữa tháng Chín. Dù cho chưa thi đấu bất cứ trận đấu nào cho Man United kể từ đầu mùa song cầu thủ người Argentina vẫn sở hữu lối chơi máu lửa cùng tinh thần quyết tâm mỗi khi được trọng dụng. Trước một đối thủ đang có tinh thần cao như Chelsea, Man United cần tới mẫu cầu thủ như vậy để làm giảm sự hưng phấn từ The Blues.

Trong khi đó, Lingard dính chấn thương ở thất bại tủi hổ mà đội chủ sân Old Trafford phải nhận trước Derby County tại Carabao Cup. Anh đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Man United tại ngoại hạng Anh, và sự trở lại của tiền vệ này đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhất là khi Lingard rất có duyên với mảnh lưới Chelsea khi anh đã ghi 2 bàn trong các cuộc chạm trán đối thủ này.

Man United Chelsea
Trong khi Lingard tạo ra thêm phương án tấn công cho MU

Với sự trở lại của bộ đôi nói trên, HLV Mourinho sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ cũng như các phương án tấn công. Tuy vậy, chiến lược gia BĐN vẫn đang khá đau đầu khi khả năng Nemanja Matic cùng Luke Shaw góp mặt trong trận đại chiến tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Matic dính chấn thương lưng và đã phải rút khỏi ĐTQG trong khi Shaw cũng không thi đấu cho Tam Sư ở 2 trận gần nhất. Hiện tại, Man United đang xếp thứ 8 tại với 7 điểm kém hơn Chelsea.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.