Man United kết thúc mùa giải tệ hại, Solskjaer vẫn phản ứng cực gắt

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 14:49
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng kết thúc mùa giải với thành tích khá tệ hại song chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn phản ứng khá gắt đồng thời lên tiếng bảo vệ đội bóng cũng như các cầu thủ.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB từ tay Jose Mourinho, Solskjaer đã có thời điểm khiến các fan hâm mộ Man United lâng lâng trong men say chiến thắng khi Quỷ đỏ chỉ thua 1/17 trận đấu và có tới 14 chiến thắng .

Tuy nhiên, sau quãng thời gian thăng hoa nói trên, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu thi đấu kém đi khó hiểu, nhất là kể từ khi Solskjaer chính thức được bổ nhiệm là HLV của CLB cùng bản hợp đồng 3 năm.

Man United Solskjaer
MU kết thúc mùa giải tệ hại

Hiện tại, Man United chỉ còn duy nhất trận đấu với Cardiff vào cuối tuần này là sẽ khép lại mùa giải đáng quên của mình khi trắng tay trên mọi đấu trường đồng thời mất vé tham dự Champions League năm sau. Giữa muôn vàn áp lực đang hướng vào mình, HLV Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ khá gắt.

Ông cho biết: “Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời và điều đó khiến tất cả đều hào hứng. Tuy nhiên, bóng đá đôi khi thay đổi khiến chính bạn cũng không thể nhận ra được. Và giờ đây, khi đội bóng thất bại, mọi người bắt đầu có những lời lẽ không hay dành cho chúng tôi. Đây không phải là trò chơi Football Manager, mọi thứ không bao giờ dễ dàng cả”.

Man United Solskjaer
Solskjaer vẫn phát biểu cứng mới đây

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Solskjaer tại Man United lúc này chính là kế hoạch chuyển nhượng. Nói về tình hình hiện nay, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Tất nhiên, Man United sẽ có một mùa hè bận rộn. Chúng tôi cần thay đổi nhiều điều để có thể trở lại mạnh mẽ trong mùa bóng tới”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.