Man United lội ngược dòng gay cấn, HLV Mourinho tự tin “đá xoáy” truyền thông Anh

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 06:03
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã cùng với Man United có chiến thắng vô cùng gay cấn trước Newcastle trong trận đấu đêm qua. Trong buổi họp báo sau trận, Người đặc biệt không quên đá đểu dư luận Anh quốc sau những tin đồn nhắm vào ông.

 Xem thêm:

Man United vừa có màn lội ngược dòng kinh điển trước Newcastle tại trận đấu thuộc vòng 8 vừa diễn ra đêm qua. Đó là một trận thắng mà tinh thần nỗ lực đến những phút giây cuối cùng của các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford đã giúp các CĐV bùng nổ cảm xúc.

Mourinho
HLV Mourinho trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu

Phấn khởi sau thắng lợi đầy kịch tính, HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự vui mừng trong phòng họp báo sau trận đấu:

“Tại thời điểm nghỉ giải lao giữa hai hiệp, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt. Chúng tôi đã không hứa với nhau rằng chúng tôi sẽ chiến thắng, chúng tôi hứa rằng sẽ không sợ hãi – họ đã cho thấy mọi thứ, tôi không nghĩ chúng tôi may mắn, chúng tôi đã chiến đấu vì nó. Ngay cả khi trận này kết thúc với tỉ số 2-2 thì vẫn là một cảm giác tích cực.

Và khi tỉ số là 3-2, thật tuyệt vời, nhưng nếu nó là 2-2 tôi nghĩ cảm giác sẽ vẫn giống nhau. Chúng tôi luôn luôn đi về nhà với cái đầu ngẩng cao, không trốn tránh, luôn luôn thể hiện bản thân, và đó là cảm giác khi bạn chứng kiến với phẩm chất của các chàng trai đã làm trong hiệp hai”. 

Mặc dù vui mừng nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên “đá đểu” truyền thông Anh sau hàng loạt tin đồn nhắm vào ông ngày hôm qua.

Mourinho
Chiến thắng đã giúp Người đặc biệt giải tỏa rất nhiều áp lực

“Những ai đã đọc các tờ báo, hay tương tác với mạng xã hội, họ đều nghĩ có lẽ tôi sẽ phải ra đi. Nếu tôi không nhận được tin nhắn từ hội đồng quản trị rằng tôi đừng nên quan tâm đến các thông tin đó, có lẽ tôi cũng bị thuyết phục”.

“Giống như một người bạn của tôi đã nói với tôi sáng nay, nếu ngày mai ở London có mưa thì đó là lỗi của tôi. Nếu có một số khó khăn để tạo ra bất đồng trong việc ‘brexit’ thì đó cũng là lỗi của tôi. Tôi nghĩ điều tội lỗi mà tôi thấy trong bóng đá là quá nhiều. Đó là cuộc sống của tôi, cuộc sống mà tôi yêu, cuộc sống tôi làm việc và sẽ yêu thích cho đến ngày cuối cùng”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.