Fabregas muốn ký hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Tây Ban Nha mới đây đã hé lộ về tương lai ở CLB cũng như ĐTQG sau khi cùng Chelsea giành chiến thắng lại Europa League.

Xem thêm:

Cesc Fabregas đang sẵn sàng để gia hạn hợp đồng và ở lại với Chelsea nhưng anh cũng tiết lộ tham vọng được thi đấu tại 1 CLB không thuộc châu Âu trước khi giải nghệ. Tiền vệ 31 tuổi đã giành gần hết tất cả các danh hiệu lớn tại châu Âu trong màu áo CLB cũng như màu áo ĐTQG nhưng anh tin rằng mình vẫn còn rất nhiều thứ để làm tại Stamford Bridge.

Cesc Fabregas
Fabregas dù đã có tuổi nhưng vẫn thi đấu rất ổn định trong màu áo Chelsea

Fabregas đã ra sân cho Chelsea trong chiến thắng 1-0 trước MOL Vidi tại vào hôm thứ Năm vừa qua nhưng vẫn chưa có được lần ra sân nào tại  mùa giải năm nay sau khi dính phải một chấn thương và hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

“Tôi rất cởi mở về điều đó”, Fabregas trả lời phỏng vấn tại Stamford Bridge sau chiến thắng trước MOL Vidi. “Thú thật là đội bóng vẫn chưa nói gì với tôi. Tôi chỉ còn 8 tháng nhưng tôi rất muốn ở lại đội bóng. Tôi đã rất hạnh phúc trong hơn 4 năm qua và chúng tôi đã có những thành công tuyệt vời và giành nhiều danh hiệu”.

Cesc Fabregas
Dù muốn gia hạn hợp đồng nhưng Fabregas không muốn giải nghệ tại Chelsea

Khi được hỏi liệu anh có muốn gác giày tại Stamford Bridge hay không thì Fabregas đã trả lời rằng anh muốn chơi ở một CLB ngoài châu Âu trước khi quyết định giải nghệ. Trong số những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng bao gồm Fabregas, David Luiz và Gary Cahill thì Pedro là cái tên duy nhất cho đến thời điểm hiện tại đã gia hạn hợp đồng.

Trong khi đó, Fabregas cũng không được triệu tập lên đội hình của Tây Ban Nha trong những trận đấu sắp tới với Wales và Anh. Fabregas góp mặt trong đội hình mà Tây Ban Nha đã giành được Euro 2008 và 2012 cùng với World Cup 2010 nhưng anh đã không được gọi lên tuyển kể từ Euro 2016.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.