“Man United như một mớ hỗn độn khi có sự xuất hiện của Pogba”

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây nhà bình luận bóng đá nổi tiếng Andy Mitten khẳng định thái độ của Paul Pogba ở Man United là không thể chấp nhận được. Ông cho rằng nếu anh là cầu thủ có niềm tự hào khi khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ thì hãy nên tôn trọng nó.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, ngay sau khi cùng Manchester United tới Australia để tham gia tour du đấu mùa hè, Paul Pogba đã khiến tất cả phải chú ý khi tính lao vào ăn thua đủ với Jesse Lingard sau khi cả 2 có những xích mích với nhau.

Pogba đang làm loạn tại Man United

Đây có thể coi là dấu hiệu cho thấy Pogba rất muốn rời sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, người đại diện của anh là Mino Raiola đang có những đàm phán với cả Real Madrid cũng như Juventus để có thể nhanh chóng đưa Pogba rời nước Anh trong thời gian tới.

Những lùm xùm mà Pogba gây ra, bao gồm cả xích mích với Jesse Lingard trong buổi tập gần nhất tại Australia đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích của CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford. Thế nhưng với người đại diện của Pogba – Raiola, ông cho rằng thân chủ của mình không xứng đáng nhận nhiều sự công kích như vậy trong những tháng qua.

Mới đây nhà bình luận bóng đá nổi tiếng Andy Mitten khẳng định thái độ của Paul Pogba ở Man United là không thể chấp nhận được. Ông cho rằng nếu anh là cầu thủ có niềm tự hào khi khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ thì hãy nên tôn trọng nó.

“Man United như một mớ hỗn độn khi có sự xuất hiện của Pogba”, Mitten nói với chương trình Transfer Talk Podcast của Sky Sports News.

Andy Mitten có những lời khuyên chân thành gửi tới Pogba

“Pogba gia nhập Manchester United vào năm 2016 với mục tiêu đưa Man United vĩ đại trở lại. Man United đã phải rất vất vả để có được chữ ký của anh ấy và anh ấy là trung tâm của đội bóng này”

“Nếu anh ấy cập bến Real Madrid, anh ấy sẽ trở thành một trong những ngôi sao của họ mà thôi còn ở Man United bạn sẽ là diễn viên chính. Anh ấy đã chơi khá tốt trong một số trận đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa trước nhưng đó chỉ là sự bất nhất của anh ấy. Thái độ của anh ấy không giúp Manchester United”

“Man United sẽ không cố gắng giữ chân một cầu thủ nếu cậu ta nói công khai rằng anh ấy muốn rời đi và anh ấy muốn một thử thách mới. Anh ấy đánh đồng tất cả với thất bại của United ở mùa giải trước. Nếu anh ấy có bất kỳ niềm tự hào nào với Man United, thì anh ấy sẽ giúp họ trở lại đội bóng vĩ đại mà họ từng có.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.