Man United và PSG bất ngờ bị phạt trước thềm trận tái đấu

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những hành động “mất trật tự” của các CĐV cả 2 đội trên sân Old Trafford, UEFA đã ra quyết định phạt tiền với cả Man United lẫn PSG.

Xem thêm:

Ở trận lượt đi, Paris St Germain đã có được chiến thắng 2-0 trước Man United, qua đó chiếm rất nhiều ưu thế trước khi trận lượt về diễn ra. Thế nhưng, khi mà trận tái đấu giữa 2 ông lớn này còn chưa được diễn ra, thì cả 2 đội đều đã bị UEFA phạt tiền.

PSG là đội chiếm ưu thế trong trận lượt đi

Cụ thể, trước giờ bóng lăn, một số CĐV PSG đã đốt pháo sáng trên khán đài. Chưa hết, 800 ghế ngồi ở khu vực đội khách đã bị hỏng theo những cách khác nhau. Cảnh sát Manchester cho biết nhiều vụ đập phá ở tàu điện ngầm cũng diễn ra vì tình trạng giao thông tồi tệ quanh sân Old Trafford, khiến hàng trăm CĐV PSG chậm trễ đến cổ vũ.

Chính vì điều này, UEFA đã quyết định ra án phạt 41.000 euro cho đội bóng này vì những lý do: đốt pháo sáng, đập phá và gây náo loạn trật tự công cộng. 

PSG và Man United đều đã bị phạt do CĐV “phá phách”

Trong khi đó, đội chủ nhà Man United cũng không thoát khỏi án phạt từ UEFA khi các CĐV của họ cũng đã có những hành động phản cảm như ném đồ vật, chai lọ xuống sân và chặn cầu thang lên xuống khiến các đường hầm tại Old Trafford bị tắc nghẽn.

Hành động này của các CĐV Quỷ đỏ đã khiến đội nhà phải nhận án phạt 16.000 euro. Đây sẽ là những án phạt răn đe CĐV 2 đội trước khi trận tái đấu giữa PSG và Man United sẽ được diễn ra vào ngày 7/3 tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.