Man United vừa khởi sắc, Mourinho lại đối mặt với tương lai “mập mờ”

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Manchester United đang thi đấu khởi sắc ở các trận đấu vừa qua song tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn bị đe dọa nếu như Quỷ đỏ không thể vượt qua được vòng bảng UEFA Champions League.

Xem thêm:

Theo thông tin từ báo giới Anh, Mourinho hoàn toàn có thể bị ban lãnh đạo Man United sa thải nếu như ông không thể giúp Quỷ đỏ vượt qua được vòng bảng Champions League. Hiện tại, đại diện của đang xếp thứ 2 tại bảng H, phía sau . Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đại diện Italia lên tới 5 điểm.

Trong khi đó, Man United chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Valencia khoảng cách là 2 trận hòa. Ở lượt trận thứ 4, nếu như Quỷ đỏ thất bại trước Bà đầm già còn Bầy dơi đánh bại Young Boys thì thầy trò Mourinho sẽ bị soán ngôi nhì bảng. Khi ấy, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với Man United.

Mourinho Man United
Man United đang có dấu hiệu khởi sắc cùng Mourinho

Rõ ràng, với một đội bóng giàu tham vọng như CLB chủ sân Old Trafford, thật khó để chấp nhận việc bị loại khỏi ngay sau vòng bảng. Dù cho lực lượng của Quỷ đỏ hiện tại không thể so sánh được với nhiều ông lớn khác tại châu Âu song họ vẫn đủ khả năng để tiến tới vòng 1/8.

Bởi vậy, nếu như Man United phải xuống chơi ở , Mourinho hoàn toàn có thể phải trả giá bằng vị trí HLV trưởng mình đang nắm giữ.  Hiện tại, hợp đồng giữa người đặc biệt và Quỷ đỏ còn thời hạn đến hết năm 2020, tuy nhiên, không vì thế mà vai trò của ông được bảo đảm.

Mourinho Man United
Tuy nhiên, tương lai của ông vẫn bị đe dọa nếu MU bị loại khỏi C1

Trong những chia sẻ mới nhất của mình, Mourinho khẳng định ông hạnh phúc tại Man United: “Tương lai của tôi là ở đây. Tôi vẫn còn thời hạn trong hợp đồng và tôi hạnh phúc khi được ở lại đây lâu hơn thế”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.