Manchester City chính thức trói chân thành công Aguero

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Etihad vừa trói chân thành công trụ cột đội bóng là Sergio Aguero thêm 1 năm sau khi chân sút người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng cùng CLB.

Xem thêm:

Trước đó, hợp đồng giữa Aguero và Man City chỉ còn thời hạn đến năm 2020 sẽ chính thức khép lại. Bản thân tiền đạo này cũng tuyên bố sẽ hồi hương sau khi rời nhà ĐKVĐ . Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Aguero đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với CLB chủ sân Etihad.

Như vậy, chân sút xứ Tango sẽ có tròn 10 năm thi đấu cho nửa xanh thành Manchester khi kết thúc hợp đồng với đội bóng. Anh gia nhập The Citizens năm 2011 từ Atletico Madrid và ngay lập tức chứng minh được khả năng khi trở thành chân sút số 1 CLB trong lịch sử với 204 bàn thắng sau 299 lần ra sân.

Aguero Manchester City
Aguero chính thức gia hạn với Man City

Chia sẻ sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng mới cùng CLB, cho biết: “Đây là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi luôn hướng đến những mục tiêu cao nhất trong mỗi mùa giải. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester và điều đó khiến tôi cảm thấy như mình đang ở nhà, vì thế, tôi quyết định gia hạn cùng CLB”.

Trong khi đó, giám đốc bóng đá của Man City, Tixi Begiristain cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi Aguero tiếp tục cống hiến cho đội bóng.

Aguero Manchester City
Và anh sẽ có tròn 10 năm tại MC khi rời CLB

“Chúng tôi rất vui mừng vì Aguero tiếp tục gắn bó cùng CLB. Cậu ấy là một chân sút tài năng và không dễ để thay thế cậu ấy. Chúng tôi may mắn vì đang có một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới”.

Hiện tại, Man City của Aguero đang xếp thứ 3 ở ngoại hạng Anh với 2 điểm ít hơn so với cùng . Sau 5 trận đấu, tiền đạo này cũng đã có cho mình 3 pha lập công.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.