Manchester United bị phạt vì lơi lỏng an ninh trong trận đấu gặp Juventus

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Old Trafford bị Liên đoàn Bóng đá châu Âu ra án phạt 7.000 bảng do để cổ động viên chạy xuống sân khi tiếp đón siêu sao Cristiano Ronaldo trở về hôm 24/10.

Tham khảo thêm:

Trong trận thua 0-1 trước Juventus trên sân nhà thuộc khuôn khổ UEFA Champions League đúng một tháng trước, đã có 3 trường hợp người hâm mộ phá rào chạy xuống mặt sân Old Trafford để tiếp cận các cầu thủ.

Người đầu tiên xuất hiện khi trận đấu đã bắt đầu được ít phút và Manchester United đang chuẩn bị thực hiện một quả phạt ở bên cánh phải. Anh chàng này suýt nữa đã tiếp cận được các cầu thủ đang đứng trong vòng cấm của Juventus trước khi bị các nhân viên an ninh ngăn chặn.

Hai trường hợp còn lại xảy ra khi trận đấu kết thúc với mục tiêu tiếp cận cựu ngôi sao đội nhà Cristiano Ronaldo. Một trong hai người đã thành công và được chân sút người Bồ Đào Nha chụp ảnh selfie cùng trước khi bị các nhân viên an ninh khống chế.

Dù CR7 không bị đe dọa gì về an ninh, UEFA vẫn xác định Quỷ đỏ đã vi phạm Mục 16 trong bộ Quy định về vấn đề để người hâm mộ xâm nhập vào sân. Liên đoàn do đó đưa ra án phạt 8.000 euro, tương đương 7.100 bảng Anh cho đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo
Một fan hâm mộ được Ronaldo thăm hỏi sau khi bị nhân viên an ninh khống chế

Cùng với đó, UEFA cũng đưa ra án phạt cho hai trận đấu Benfica gặp Ajax và CSKA Moscow gặp AS Roma do sự cố hỗn loạn trên khán đài trong hai trận đấu này hôm 8/11. CLB Hy Lạp AEK Athens cũng bị phạt do để cổ động viên quấy rối khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà hồi tháng trước.

Đây là lần thứ hai Man Utd bị UEFA đưa ra án phạt sau một trận đấu trên sân nhà mùa này. Trước đó, họ đã bị phạt 15.000 euro sau khi để trận đấu trước Valencia bắt đầu muộn 5 phút vì xe buýt chở đội bóng bị tắc trên đường đến sân.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.