Solskjaer: “Manchester United phải chơi vì các cổ động viên”

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cho rằng các cầu thủ của ông phải chơi bóng và cống hiến cho các cổ động viên vì sự ủng hộ mà họ đã dành cho đội bóng trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Thêm một trận đấu mãn nhãn nữa ở sân vận động Old Trafford, và thêm một lần nữa các khán giả lại được sống trong một bầu không khí đầy những cảm xúc thăng hoa. 3 chiến thắng liên tiếp,12 điểm tuyệt đối và các cổ động viên của MU đương nhiên kỳ vọng chuỗi thành tích này sẽ còn kéo dài hơn nữa.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer rất vui mừng về các học trò sau trận đấu, đặc biệt là Paul Pogba với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sau khi Jose Mourinho rời đi, tiền vệ người Pháp chơi rất xuất sắc và anh luôn là ngòi nổ trong các đợt tấn công của Quỷ đỏ thành Manchester.

Pogba và các đồng đội đã có thêm 1 trận đấu xuất sắc

Cựu tiền đạo người Na-Uy chính là người được cho là đã mang lại thứ bóng đá tấn công mà Manchester United luôn thể hiện dưới thời Sir Alex Ferguson.

“Tôi rời Manchester United cũng đã được khá lâu và đây chính là những gì mà tôi muốn thấy, đây là thứ bóng đá mà tất cả các cầu thủ cùng thời với tôi đã thể hiện khi còn khoác áo Manchester United”, Solskjaer nói một cách hồ hởi sau chiến thắng 4-1 trước Bournemouth.

Solskjaer cũng cho biết ông rất muốn các học trò chơi bóng để khuấy động bầu không khí từ các khán đài và đem lại niềm vui cho các cổ động viên.

Solskjaer muốn các học trò cống hiến hết mình vì các cổ động viên

“Chúng tôi đã chơi tấn công ở hai trận đấu trên sân nhà gần đây, các cổ động viên thật tuyệt vời và tôi muốn các cầu thủ chơi bóng vì họ. Các chiến thắng gần đây vẫn chưa nói lên nhiều điều và tất cả đều phải cố gắng hơn nữa”.

Ở trận đấu sắp tới MU sẽ chạm trán với Newcastle vào ngày thứ 4 trong khuôn khổ .

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.