Manzdukic tài trợ đồ uống cho cổ động viên Croatia

Tiền đạo Mario Mandzukic đã chi số tiền 4000 Euro để mua đồ uống cho những người hâm mộ ở quê nhà trước trận đấu tứ kết giữa Croatia và Nga.


Theo nguồn tin từ các phóng viên địa phương cung cấp, rất nhiều người đã tập trung tại Pháo đài Brod ở Slavonski Brod – thành phố ở phía đông Croatia để xem trận đấu giữa Croatia và Nga. Đây cũng chính là quê hương của Mandzukic và tất cả nước uống tại đây đều do tiền đạo này chi trả. Số tiền ước tính vào khoảng 4.000 euro.

Rất đông người đổ về Pháo đài Brod để đón xem trận tứ kết

Trận đấu giữa Croatia và Nga đã diễn ra vô cùng gay cấn. Kết thúc 90 phút thi đấu, cả hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và phải bước sang 2 hiệp phụ. Trung vệ Vida đã mang về bàn thắng dẫn trước cho Croatia ngay ở hiệp phụ thứ nhất.

Những tưởng Croatia sẽ có chiến thắng 2-1 thì phút thứ 115, Nga có bàn thắng gỡ hòa và hai đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu định mệnh. Kết quả chung cuộc, Croatia đã vượt qua Nga với tỷ số 4-3 và góp mặt tại bán kết.

Croatia đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử

Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo của Juventus tỏ rõ sự hào phóng của mình. Năm ngoái, anh đã chi khoản tiền 20.000 uuro để quyên góp cho lực lượng cứu hỏa tại Dalmatia – một vùng thuộc Croatia. Những việc làm của Manzdukic đã góp phần làm cho tình yêu của người dân Croatia với trái bóng tròn trở nên mạnh mẽ hơn.

Croatia sẽ đụng độ tuyển Anh tại bán kết. Họ đang có cơ hội rất lớn để lập lại thành tích giành huy chương đồng tại World Cup 1998 và thậm chí là nhiều hơn thế. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ bóng đá Croatia đặt kỳ vọng vào lứa cầu thủ được cho là tài năng nhất trong lịch sử nước nhà.

Trận đấu giữa Croatia và Anh sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7.

Hiển Vi

Bình luận