Xuất hiện 2 Southgate tại World Cup 2018

Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Thụy Điển, đã có tới 2 Gareth Southgate xuất hiện trên sân vận động Samara. Một Southgate trên băng ghế huấn luyện và một Southgate trên khán đài.


Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Thụy Điển tại vòng tứ kết, đoàn quân của huấn luyện viên Southgate đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội bóng sọc xanh vàng qua đó giành tấm vé bước vào bán kết.

Đây là lần đầu tiên sau 28 năm kể từ năm 1990, Tam sư mới có mặt tại bán kết của  một kì World Cup. Và đó sẽ là khoảnh khắc không thể quên trong cuộc đời của các cầu thủ những cổ động viên Anh.

Sau khi tiếng còi kết thúc, các cầu thủ và các cổ động viên Anh đã vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Nếu như các cầu thủ lao ngay đến và ăn mừng cùng ông thầy Southgate trên băng ghế huấn luyện thì trên khán đài các cổ động viên cũng ăn mừng với một Southgate khác.

Niềm vui của HLV Southgate sau khi các học trò giành chiến thắng

Việc sân vận động Samara đã xuất hiện cùng lúc 2 Southgate khiến cho nhiều người tò mò, hoang mang. Nhưng ngay lập tức sau đó họ đã vui vẻ nhận ra đó chỉ là trò đùa của một anh chàng big fan của huấn luyện viên đội tuyển Anh.

Một Southgate khác cũng đã xuất hiện trên khán đài khiến các cổ động viên vô cùng thích thú

Anh chàng này đã hóa trang thành Southgate với một ngoại hình và cách ăn mặc y hệt vị thuyền trưởng của đội tuyển Anh khiến cho không ít người đã bị lừa.

Với một bộ râu quai nón, áo vest đen, sơ mi xanh ở trong và chiếc cà vạt kẻ y hệt, anh chàng này đã biến mình thành Southgate trên khán đài.

Rất nhiều cổ động viên của Anh đã tiến đến và xin chụp ảnh cùng Southgate giả. Ống kính truyền hình cũng liên tục chiếu đến hình ảnh 2 Southgate, 1 trên sân và 1 trên khán đài.

An Phiêu

Bình luận